ลาล่า ลูลู่ เปิดใจเหตุโปงลางสะออนวงแตก

ลาล่า ลูลู่ เปิดใจเหตุโปงลางสะออนวงแตก

ลาล่า ลูลู่ เปิดใจเหตุโปงลางสะออนวงแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า โปงลางสะออน วงแตก ประกอบกับสองสาวลาล่า ลูลู่ ไม่ได้ไปงานแสดงที่จังหวัดพิจิตร เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าเป็นเรื่องจริง

ข่าวลือมักจะมีมูลเป็นความจริงเสมอ ล่าสุด ลาล่า และ ลูลู่ สาวทัดดอกไม้ใหญ่แห่ง "โปงลาง สะออน" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมกับเปิดเผยว่า ลาออกจากวงโปงลางแล้ว ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กันเลย

"ก่อนอื่นต้องขอชี้แจงก่อนว่างานที่พิจิตรเราไม่ทราบงานมาก่อนว่าทางโปงลางได้รับงานอะไรไว้ เพราะเราทั้งคู่ลาออกจากวงตั้งแต่วันที่ 3 มกราคมแล้ว ก็เลยไม่ได้ไปด้วยกัน" 

"ส่วนสาเหตุที่เราออกเนื่องมาจากความคิดและการทำงานของเราไม่ตรงกัน อีกอย่างคือเราอยากจะทำงานหลากหลายให้มากกว่านี้ ให้มีอะไรใหม่ ๆ บ้าง และเราสองคนอายุเยอะแล้วเลยมีความคิดที่จะทำอย่างอื่นบ้าง เช่น ทำงานพิธีกร งานละคร คือเราอยากตอบแทนแฟน ๆ ด้วยการทำงานใหม่ ๆ"

"ส่วนเรื่องเบี้ยวงานต้องบอกเลยว่าหนูสองคน ที่ผ่านมาพวกหนูไม่เคยเบี้ยวงานเลย แม้กระทั่งป่วยหรือคุณพ่อเสีย พวกหนูสองคนยังไปทำงานตลอดและเต็มที่กับทุกงานเสมอ เพื่อแฟน ๆ เพื่อเสียงหัวเราะของทุกคน"

"ส่วนที่มีข่าวว่าพวกหนูกับพี่อี๊ดทะเลาะกัน หรือดังแล้วแยกวงนั้นคือเราไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะ เรายังตกลงและคุยกันด้วยดี ซึ่งพี่อี๊ดเขาสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่รักมาตลอดแม้กระทั่งวันสุดท้ายที่เราตัดสินใจลาออกจากวง และเราก็ไม่มีทางทำงานทับไลน์กันแน่นอนค่ะ"

"ถามว่าห่วงพี่อี๊ดไหมที่เราออกไปแล้ววงโปงลางสะออนจะทำยังไง จะดังเหมือนเดิมหรือเปล่า พวกหนูบอกได้เลยว่าพวกหนูยังห่วงทุก ๆ คนอยู่เสมอ แต่เรื่องดังหรือยังไงนั้นทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับอนาคต พวกหนูไม่สามารถบอกได้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่พวกหนูบอกได้เลยว่าวงโปงลางยังไม่แตกค่ะ แค่ ลาล่า กับ ลูลู่ ออกมาเท่านั้นเอง"

"ส่วนเรื่องสัญญาเราทั้งหมดยังอยู่อาร์เอส ทั้งลาล่า ลูลู่ และ โปงลางสะออน คือ โปงลางสะออน ตอนนี้มีสัญญาอยู่กับวงอีกประมาณปีกว่า ๆ ส่วนของเราสองคนเพิ่งจะต่อไป 5 ปีค่ะกับอาร์สยาม แต่สามารถจ้างเราคู่กันสองวงได้ค่ะ ทั้งโปงลาง ทั้งลาล่าลูลู่อาร์สยาม 

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าสาเหตุที่ออกมาจากวงนั้นเป็นเพราะเรื่องการแบ่งค่าตัวเวลาต่างฝ่ายต่างแยกรับงานรึเปล่า ทั้งสองสาวได้ให้คำตอบเพียงแค่ว่าขอไม่พูดในส่วนรายละเอียดอื่น ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook