แบนโค้ช,แข้งม้าลายรายตัวฐานด่าเปา+คลิป

แบนโค้ช,แข้งม้าลายรายตัวฐานด่าเปา+คลิป

แบนโค้ช,แข้งม้าลายรายตัวฐานด่าเปา+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "ไอ้ม้าลาย" กระอักลิ่มเลือด เทรนเนอร์ และ แข้งตัวหลักหลายราย โดนสั่งแบน ฐานด่ากรรมการเกมเสมอ เจนัว 1-1

ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับข่าวร้ายสุดขีด เมื่อล่าสุดคณะกรรมการวินัยลูกหนังเมืองมะกะโรนี สั่งแบนกุนซือ, ผู้บริหาร และ นักเตะแกนหลักหลายราย ภายหลังที่บันดาลโทสะกรูเข้าไปรุมด่า มาร์โก กุยด้า ผู้ตัดสินในเกมที่ "ไอ้ม้าลาย" เปิดบ้านเสมอ เจนัว 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องกับสโมรสร ยูเวนตุส ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน กุยด้า ที่ปฏิเสธให้ลูกจุดโทษแก่พวกเขา ในจังหวะที่ อันเดรียส กรานควิสต์ ปราการหลัง เจนัว ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษอย่างโจ่งแจ้งช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ทว่าพวกเขากลับได้แค่ลูกเตะมุมเท่านั้น จนทำให้เกิดการรุมประท้วงหลังจบเกม

ส่วนบทลงโทษมีดังนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ถูกแบนคนละ 2 นัด พร้อมปรับเงินอีก 10,000 ยูโร (4 แสนบาท) จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนและไม่ได้เล่นนัดดังกล่าว และ มีร์โก วูชินิช กองหน้า โดนแบน 1 นัด ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรถูกสั่งห้ามเข้าสนามแข่งขันจนถึงวัน 18 ก.พ.

ทั้งนี้ ผลการประกาศลงโทษมีผลบังคับใช้ทันที ในเกมลีกนัดที่ ยูเวนตุส ต้องบุกไปเยือน คิเอโว เวโรน่า วันอาทิตย์นี้ รวมถึงนัดเปิดรังยูเวนตุส อารีนา ต้อนรับ ฟิออเรนติน่า ในอีก 6 วันถัดไป

คลิป: โค้ชและนักเตะ ยูเวนตุส ด่ากรรมการ (Conte arriva la squalifica per la sfuriata a fine partita )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook