รวมประโยคเด็ด “หมออ้อย” ถึง “??” แซ่บเว่อร์!!

รวมประโยคเด็ด “หมออ้อย” ถึง “??” แซ่บเว่อร์!!

รวมประโยคเด็ด “หมออ้อย” ถึง “??”  แซ่บเว่อร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะมีผลงานเพลงให้ได้ฟังกันแล้วเร็วๆนี้ สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ที่ทุกคนรู้จักกันในนาม "หมออ้อย" เมื่อเจอหมออ้อยในงาน "ประธานรางวัล กินรี ประจำปี 2556" ผู้สื่อข่าวจึงขออัพเดทเรื่องผลงานและเรื่องคดีความ ซึ่งหมออ้อยก็ตอบแบบไม่มีกั๊กว่า...

ผลงานตอนนี้
"กำลังจะมีผลงานเพลงลูกทุ่งสไตล์แดนซ์ เป็นเพลงแบบว่าถ้าพูดชื่อเพลงปุ๊ปจะรู้ว่านี่คือหมออ้อย คนนึกถึงหมออ้อยนึกถึงเรื่องอะไร กินเด็ก ก็เป็นเพลงฮาๆน่ารัก กำลังหาศิลปินคู่อยู่ อยากได้วงใจแอ้นท์ น้องโทมัส แต่น้องเค้างานยุ่ง งานเพลงไม่ได้เน้นเซ็กซี่มากแต่จะเน้นน่ารัก ออกแนวทะเล้นๆดูไม่รุนแรง จะเป็นน่ารักๆเซ็กซี่กวนโอ้ยนิดๆ ถ้ากระเทย เก้งกวางได้ยินต้องเอาไปร้อง"

เข้าเรื่องเลย ใกล้ถึงงานแต่งแล้วคิดว่าจะไปร่วมงานหรือเปล่า
"ไม่ไปไม่ว่าง ตอนนี้ทำเพลง อโหสิไปนานแล้ว มันจะไม่เกิดเรื่องเลยถ้าเค้าเอาเงิน 4 แสน 9 มาคืน เพราะว่าคดีตอนนี้อยู่ที่ศาล บอกเลยว่าอยากให้เค้าแต่งงานวันที่ 2 เร็วๆเพราะว่าเงินที่อยู่ในซองที่เค้าเก็บ เค้าต้องเอามาใช้หนี้ เก็บสินสอดให้ได้เยอะๆถ้ามีคนไปนักข่าวหรือใครใส่ซองเยอะๆนะค่ะ เดี๋ยวไม่พอ ไม่อยากให้เค้าผ่อน อยากได้ก้อนใหญ่ ใส่ซองกันเยอะๆ ใครที่ใส่ซองให้งานแต่งนี้บอกได้เลยว่าคุณได้ช่วยหมออ้อยอย่างมาก ช่วยให้เค้ามีเงินมาจ่ายหนี้"

แล้วจะใส่ซองช่วยงานแต่งมั๊ย??
"ไม่ใส่ซองค่ะ เพราะว่าของเค้าคงไม่เหมาะกับการให้เงิน เหมาะกับจะให้เป็นพวกของอะไรที่เค้าแก้เคล็ด ไม่รู้สิเห็นเค้าบอกว่าเค้าอยากได้พวงหรีด พี่ก็ไม่เคยมีความคิดเรื่องนี้เลย เห็นเค้าอยากได้ก็คิดว่าจะให้ดีหรือเปล่าไม่รู้ ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะพวงหรีดมันก็แพงนะ เกือบพันบาท พันบาทเอาไปเลี้ยงหมาจรจัดดีกว่านะ ได้บุญกว่า"

กลัวเค้าออกมาตอบโต้มั๊ย??
"ไม่กลัวเลย เค้าตอบโต้ดิฉันแรงมาก แรงกว่ามันเยอะ จริงๆกะจะไม่พูดถึงเค้าแล้ว เพราะเค้าเป็นใครก็ไม่รู้ไม่รู้จัก เป็นดาราก็ไม่ใช่ เป็นพิธีกรก็ไม่ใช่ เป็นใครก็ไม่รู้ แล้ววันนึงคุณคิดว่าคุณเป็นซุปเปอร์สตาร์แค่มีไมค์มาจ่อ ก็คิดว่าดังซะเหลือเกิน ทุกวันนี้มาหาว่าหมออ้อยเกาะเค้าดัง ต้องคิดใหม่ ต้องกินข้าวเยอะๆอย่ากินแต่หญ้า เพราะมาบอกว่าหมออ้อยเกาะเค้าดัง หมออ้อยไม่มีงานทำ โทษทีเค้าคิดแต่ละอย่างต้องไปอบรมมาเยอะเลย ต้องกินข้าว บางทีกินหญ้าก็ต้องกินหญ้าสดนะ ดันกินหญ้าแห้งอีกมันไม่มีสารอาหารอ่ะ"

วันนี้อยากบอกอะไรถึงคนทั้งคู่บ้าง
"ดีใจด้วยนะคะ ขอให้แต่งงานกัน มีความสุข แล้วก็ขอบคุณที่เอาผู้ชายคนนี้ไปจากชีวิตดิฉัน แล้วก็จะดีใจมากกว่าอย่าเลิกกันนะค่ะ ช่วยคบกันให้นานที่สุด อย่าเลิกกันเลยทีเดียวนะค่ะ เพราะว่าจะมีคนส่งดอกไม้ให้หน้าอำเภอเวลาคุณหย่ากัน เป็นดอกไม้นะค่ะ แต่เป็นดอกไม้สีขาว ที่เค้าให้ 3 วัน 7 วันอ่ะ ไม่กลัวด้วยที่จะพูดแรง เพราะเค้าพูดถึงดิฉันแรงกว่า"

ก็ขอให้เรื่องคดีความจบลงด้วยดีนะค่ะ ส่วนแฟนๆหมออ้อยคนสวยก็สามารถติดตามผลงานเพลงได้เร็วๆนี้จ้า!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รวมประโยคเด็ด “หมออ้อย” ถึง “??” แซ่บเว่อร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook