ป๋าคุยข่ม! ชี้โจนส์มีของดีกว่าเทอร์รี่

ป๋าคุยข่ม! ชี้โจนส์มีของดีกว่าเทอร์รี่

ป๋าคุยข่ม! ชี้โจนส์มีของดีกว่าเทอร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ข่มกันเห็นๆ !"ป๋า" ชี้ชัด "น้องโจนส์" มีของดีให้ควักโชว์มากกว่า "เจที" ตอนอายุเท่ากัน ยันเจ๋งสุดๆ มีทั้งความเร็ว ทั้งความสารพัดประโยชน์อีกด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากยกยอปอปั้น ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของทัพ "อสูรเเดง" เสียยกใหญ่ โดยระบุว่าดาวเตะอนาคตไกลผู้นี้มีศักยภาพมากกว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ตอนที่อายุเท่ากันแน่นอน

เจ้านายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ถึงดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่อายุจะครบ 21 ปีบริบูรณ์ในเดือนหน้านี้ โดยกล่าวว่า "โจนส์ มีพรสวรรค์มากกว่า จอห์น เทอร์รี่ ตอนนี้ เทอร์รี่ เป็นกองหลังมากประสบการณ์และเป็นสุดยอดแนวรับที่เป็นหัวใจของ เชลซี แต่สมัยที่ยังเป็นดาวรุ่ง จอห์น เทอร์รี่ ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง เขาไม่มีความเร็วเท่า ฟิล โจนส์ เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ เล่นตรงไหนก็ได้ มีความเร็ว เล่นได้สองเท้า อ่านเกมได้ดีและมีความมุ่งมั่น เขาทำได้ดีมาก"

สำหรับ โจนส์ เล่นได้ทั้งปราการหลังตัวกลาง ฟูลเเบ็ก และมิดฟิลด์ตัวรับ โดยย้ายจาก แบล็กเบิร์น มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาล 2011-12 แต่โชคร้ายที่ฤดูกาลล่าสุดได้ลงช่วยทีมน้อยมากเนื่องจากต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดยล่าสุดลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 และมีส่วนช่วยให้ทีมชนะ ฟูแล่ม ได้ 4-1 เมื่้อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook