ถ้าดีเซ็น!โค้ชเฮงรอดูฟอร์มมิดฟิลด์อิเหนาในศึกอินวิเตชั่น

ถ้าดีเซ็น!โค้ชเฮงรอดูฟอร์มมิดฟิลด์อิเหนาในศึกอินวิเตชั่น

ถ้าดีเซ็น!โค้ชเฮงรอดูฟอร์มมิดฟิลด์อิเหนาในศึกอินวิเตชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี เผยหาก อิรฟาน บัชดิม มิดฟิลด์ทีมชาติอินโดนีเซีย ทำผลงานในการลงเล่นรายการ ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013 ได้เข้าตา จะจับเซ็นสัญญาเป็นโควต้าเอเชียรายสุดท้ายทันที แต่บอกหากดูแล้วไม่เหนือกว่านักเตะไทย เชิญกลับบ้านไปได้เลย


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "อิรฟาน บัชดิม" มิดฟิลด์ลูกครึ่ง อินโดนีเซีย-ฮอลแลนด์ ซึ่งติดทีมชาติอินโดนีเซีย ชุดซูซูกิ คัพ 2012 ได้มาขอทดสอบฝีเท้ากับ ชลบุรี เอฟซี ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งยังทำผลงานได้ไม่เข้าตา "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมฉลามชลสักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตาม "โค้ชเฮง" เตรียมให้โอกาสสุดท้ายกับกองกลางอิเหนารายนี้ ด้วยการจะให้ลงสนามในรายการ ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013 เพื่อประเมินฟอร์มในขั้นสุดท้าย

"โค้ชเฮง" ได้เผยว่า "เขา(อิรฟาน) จะได้โอกาสอีกครั้งในรายการ ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013 ซึ่งหากโชว์ฟอร์มได้เข้าตา และแสดงศักยภาพว่าเหนือกว่านักเตะไทยทั่วไป ผมก็จะทำการเซ็นสัญญากับเขาเป็นโควต้าต่างชาติรายสุดท้าย แต่หากดูแล้วไม่ได้มีฝีเท้าเหนือกว่าผู้เล่นไทยมากเท่าไหร่ ผมคงจะต้องให้เขากลับไป"

"อิรฟาน บัชดิม" ปัจจุบันอายุ 24 ปี เคยเป็นเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปีที่ผ่านมาค้าแข้งอยู่กับสโมสรอาเรม่า มาลัง ในลีกอินโดนีเซีย โดยก่อนหน้านี้เคยบุกไปทดสอบฝีเท้ากับ บีอีซี เทโรศาสน แต่ถูก "มังกรไฟ" ปฏิเสธการเซ็นสัญญา

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของ ชลบุรี เอฟซี ในรายการ ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่น 2013 จะเปิดสนามพบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในเย็นวันนี้(24 มกราคม) ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. SMM TV ถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook