มังกรไฟเปิดตัวโจ้ 5 หลา ลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้าในไทยลีกอีกครั้ง

มังกรไฟเปิดตัวโจ้ 5 หลา ลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้าในไทยลีกอีกครั้ง

มังกรไฟเปิดตัวโจ้ 5 หลา ลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้าในไทยลีกอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "มังกรไฟ" บีอีซี-เทโร ศาสน เสริมทัพแดนหน้าอีกครั้งดึง "โจ้" ศรายุทธ ชัยคำดีอดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยร่วมทัพโดยเจ้าตัวต้องการพิสูจน์ตัวเองในลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง ชี้เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญพร้อมหั่นค่าเหนื่อยสำหรับการย้ายร่วมทัพ "มังกรไฟ" เพื่อลุ้นแย่งตำแหน่งแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลที่จะถึงนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพ "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรศาสน ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวนักเตะไทยรายล่าสุดอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ซึ่งการย้ายร่วมทัพ "มังกรไฟ" ในครั้งนี้เป็นการย้ายแบบไม่มีค่าตัวจากบางกอก เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 โดยตัวนักเตะเองมั่นใจว่ายังสามารถโลดแล่นในลีกสูงสุดของประเทศได้และยอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรบีอีซี-เทโร ศาสน กล่าวว่า "ในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้ ถือว่าเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แดนหน้าเรามี คลีตัน ซิลวา ซึ่งไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกแล้วในลีกสูงสุดของไทย แต่เราเสีย "แซม" รณชัย รังสิโย ศูนย์หน้าทีมชาติไทยให้กับแบงค็อก ยูไนเต็ด ทำให้เรามีความจำเป็นต้องเสริมนักเตะไทยในตำแหน่งศูนย์หน้าเพิ่มเติมเพื่อสู้ศึกตลอดฤดูกาล

สำหรับ "โจ้" ศรายุทธ ชัยคำดี นั้นอาจฟอร์มดาวน์ลงไปบ้างในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่จากการพูดคุยกับเจ้าตัวถือว่านักเตะมีความกระหายมากที่จะพิสูจน์ตัวเองในระดับลีกสูงสุด รวมถึงการย้ายครั้งนี้เป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวและตัวนักเตะเองก็ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมากพอสมควรเพื่อให้การเจรจาครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ ผมมั่นใจว่าด้วยฝีเท้าของ "โจ้" เองบวกกับทัศนะคติของเจ้าตัวในการย้ายร่วมทีมในครั้งนี้จะสามารถช่วยเพิ่มความหลากหลายในแดนหน้าให้กับทีมในฤดูกาลนี้ได้แน่"

ด้าน "โจ้" ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าตัวใหม่ของบีอีซีเทโรฯกล่าวว่า "ผมต้องขอบคุณทางผู้บริหารทีมเทโรฯที่เชื่อมั่นในตัวผม และส่วนตัวมั่นใจว่ายังสามารถเล่นในระดับลีกสูงสุดได้ ผมย้ายทีมครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องค่าเหนื่อยผมต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังจากโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรหลังจากย้ายลงไปเล่นในดิวิชั่น 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมหวังว่าการย้ายร่วมทีมในครั้งนี้จะสามารถช่วยทีมบีอีซีเทโรฯลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook