บิ๊กเป้คอนเฟิร์มกิเลนปิดตลาดแข้งต่างชาติแล้ว

บิ๊กเป้คอนเฟิร์มกิเลนปิดตลาดแข้งต่างชาติแล้ว

บิ๊กเป้คอนเฟิร์มกิเลนปิดตลาดแข้งต่างชาติแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเผย ปิดตลาดนักเตะต่างชาติเรียบร้อยแล้ว เพราะเท่าที่มีอยู่ก็เพียงพอกับการเล่นบอลไทยในประเทศ 3 รายการ รวมถึงรายการใหญ่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 ด้วย พร้อมใช้ทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่องประเมินแข้งต่างชาติ

ความเคลื่อนไหวของทัพ "เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด" หลังจากที่ได้ทำการคว้านักเตะต่างชาติเข้ามาสู่ทีมหลายรายทั้ง โรแลนด์ ลินซ์ ดาวยิงทีมชาติออสเตรีย, คิม ยู จิน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้, ปัก นัม-โชล ตัวรุกทีมชาติเกาหลีเหนือ และ มาเต็จ รัปนิค กองหลังร่างยักษ์ทีมชาติสโลวีเนีย

เมื่อมารวมกับดาวเตะที่มีชื่ออย่าง ดาโญ่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้, อัตนัน บาราคัต, เปาโล รานแกล, โคเน่ โมฮัมเหม็ด, รี กวาง ชอน, รี เมียง จุน, จอร์ลิน จอห์น ทำให้โควต้านักเตะต่างชาติแทบล้นทีมแล้ว

ล่าสุด "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าวไทยลีกออนไลน์ถึงกรณีแข้งต่างชาติว่า "ตอนนี้เราปิดตลาดนักเตะต่างชาติเรียบร้อยแล้ว เพราะเท่าที่มีอยู่ก็เพียงพอกับการเล่นบอลไทยในประเทศ 3 รายการ รวมถึงรายการใหญ่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 ด้วย แต่จะส่งใครลงเล่นในรายการไหนนั้นเรายังไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากต้องดูความเหมาะสม และความต้องการของหัวหน้าผู้ฝึกสอน (สลาวิซ่า โยคาโนวิช) ซึ่งเราจะใช้ทัวร์นาเม้นท์อุ่นเครื่องกับ จูบิโล่ อิวาตะ และ ศึก 4 เส้าที่ฮ่องกง เป็นการประเมินนักเตะต่างชาติไปในตัวด้วย"

ทั้งนี้แม้จะไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะต่างชาติที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะส่งลงเล่นไทยลีก 2013 แต่มีการคาดการณ์ว่าน่าจะประกอบไปด้วย "รี กวาง ชอน, ดาโญ่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้, คิม ยู จิน, โรแลนด์ ลินซ์, ปัก นัม-โชล" โดยจะเหลือ 1 ตำแหน่งเอาไว้ ซึ่ง 5 นักเตะที่จะต้องเอาชนะใจ "ย็อคก้า" เพื่อแทรกชื่อลงเล่นในทีม กิเลนผยอง นั้นน่าจะมี มาเต็จ รัปนิค, รานแกล, โคเน่ โมฮัมเหม็ด, รี เมียง จุน และ จอร์ลิน จอห์น


Credit : FB Muangthong United

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook