'พี ปรเมศวร์' เบี้ยวนัด ตร.แจ้ง 'ฆ่าคนตาย'

'พี ปรเมศวร์' เบี้ยวนัด ตร.แจ้ง 'ฆ่าคนตาย'

'พี ปรเมศวร์' เบี้ยวนัด ตร.แจ้ง 'ฆ่าคนตาย'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.ทองหล่อ เผย เตรียมออกหมายเรียก "พีปรเมศวร์" รับทราบข้อหา"ฆ่าคนตาย" หลังไม่เข้าพบตามนัดวันนี้ เชื่อ หลักฐานชัด เอาผิดได้

พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณี นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ ดารานักแสดงตัวประกอบจากช่อง 3 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงศีรษะ นายนพปฎล อธิบาย หุ้นส่วนร้าน Muse เสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาว่า หากในวันนี้ นายพี ปรเมศวร์ ไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม ฐาน"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการออกหมายเรียก ครั้งที่ 1 ให้มารับทราบข้อกล่าวหา และหากยังไม่มาอีกจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันถัดไป ซึ่งหาก นายพี ปรเมศวร์ ยังนิ่งเฉยเจ้าหน้าที่จะดำเนินการออกหมายจับทันที

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ชุมพล ยังระบุด้วยว่า ขณะนี้ ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะสามารถเอาผิดกับ นายพี ปรเมศวร์ ได้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุจากกรณีปืนลั่นก็ตาม โดยยืนยันตำรวจดำเนินการทุกอย่างตามหน้าที่ ตามกฎหมายและไม่รู้สึกหนักใจ แม้ว่าผู้ต้องหาจะเป็นดาราดัง

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับการประสานติดติอจาก นายพี ปรเมศวร์ ว่าจะเดินทางมารับทราบข้อหาในวันนี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook