เอวีบีเซ็ง! ไก่ควรกำชัยเหนือผี

เอวีบีเซ็ง! ไก่ควรกำชัยเหนือผี

เอวีบีเซ็ง! ไก่ควรกำชัยเหนือผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อย่างเซ็ง! "เอวีบี" เชื่อ "ไก่เดือยทอง" ควรคว้าชัยชนะเหนือ "ปิศาจแดง" เหตุทุกคนทุ่มเทตลอดเกม ครองบอลมากกว่า มีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง ดังนั้นการได้ประตูท้ายเกมถือว่าเหมาะแล้ว

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมหัวตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า การเก็บได้ 1 คะแนนจากการเปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ถือว่าเหมาะสมแล้ว แต่ถ้าให้ดีก็ควรจะชนะมากกว่า เนื่องจากลูกทีมมีโอกาสการทำประตูหลายครั้ง และพอใจกับฟอร์มของทุกคนซึ่งทุ่มเททุกอย่าง และมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง

กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวหลังจบเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งมีหิมะตกลงมาตลอดการแข่งขันว่า "สิ่งสำคัญก็คือ เราทุ่มเทกันตลอดทั้งเกม ทั้งการครองบอลและการยิงประตู เราครองเกมได้มากกว่า เล่นกันได้ดี ว่ากันตามจริง เราควรจะชนะเกมนี้ด้วยซ้ำ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้โอกาสได้เกิดประโยชน์กว่า พอเราตามหลัง ทุกอย่างก็ยากมาก แต่เราครองบอล 60 เปอร์เซ็นต์ ยิง 15 ครั้ง ส่วนคู่แข่งยิงไป 4 เราควรจบเกมด้วยชัยชนะมากกว่า ก็เหมาะแล้วที่เราได้ประตูท้ายเกม"

พร้อมกันนี้ "เอวีบี" ยังเปิดเผยด้วยว่า ตั้งความหวังเก็บ 3 คะแนนในบ้านตัวเอง "เราตั้งเป้าหมายเอาไว้สูง เราอยากชนะ แต่ก็เข้าใจว่าการเจอกับทีมอย่างยูไนเต็ด เราคงยิง 2-3 ประตูไม่ได้ ผมคิดว่านี่อาจเป็นเกมที่ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงน้อยที่สุด และเราเองก็ได้กำลังใจกันเพิ่มขึ้นมากจากประตูท้ายเกม"

ทั้งนี้ การเก็บเพิ่ม 1 แต้ม ทำให้ "สเปอร์ส" ยังรั้งอันดับ 4 ต่อไป แม้ เอฟเวอร์ตัน จะบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ในการแข่งขันนัด มันเดย์ไนท์ วันที่ 21 ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook