หงส์ถอย!ถ้าสไนเดอร์ไม่ลดค่าแรง

หงส์ถอย!ถ้าสไนเดอร์ไม่ลดค่าแรง

หงส์ถอย!ถ้าสไนเดอร์ไม่ลดค่าแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "หงส์แดง" สนใจ สไนเดอร์ หลัง "งูใหญ่" ลดกระหน่ำค่าตัว แถมยังเจรจากับ กาลาฯ ไม่ลงตัว แต่ก็พร้อมล่าถอย ถ้ายังไม่ยอมลดค่าแรง

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์แข้งเทพของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ภายใน 31 ม.ค. นี้ ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดลง กำลังตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากไม่สามารถเจรจาย้ายไป กาลาตาซาราย ใน ซูเปอร์ลีก ตุรกี ได้สำเร็จ เนื่องจากนักเตะยังต้องการร่วมทีมระดับบิ๊กของยุโรป และไม่อยากอยู่ไกลครอบครัวที่บ้านเกิดใน ฮอลแลนด์ มากนัก

เพลย์เมกเกอร์ดัตช์กล่าวชัดเจนว่าพร้อมจะเก็บของออกไปจาก สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ก่อนตลาดหน้าหนาวจะปิดลง "ตอนนี้นักเตะในตลาดซื้อขายต้องตัดสินใจย้ายก่อน 31 ม.ค. ผมเองก็เหมือนกัน ทั้งที่ผมไม่ชอบความรู้สึกนี้เลย ผมต้องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต แต่กลับมีเวลาคิดแค่ช่วงสั้นๆ"

ทั้งนี้ ทัพ "งูใหญ่" ตั้งค่าตัวของ สไนเดอร์ เอาไว้ในราคาสุดถูกที่ 6.2 ล้านปอนด์ (310 ล้านบาท) แต่ค่าเหนื่อยปีละ 6 ล้านยูโร (240 ล้านบาท) ทำให้หลายทีมต้องปรี่ถอย โดยถ้าไม่ยอมลดเพดานลง "หงส์แดง" ก็พร้อมที่จะล่าถอยไปอีกรายเช่นกัน แต่เจ้าตัวปฏิเสธชัดเจนว่า การย้ายทีมครั้งนี้ไม่มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook