เอเอ ปล่อยภาพคั่วสาวถี่ แต่ไม่ใช่ตัวจริงสักราย

เอเอ ปล่อยภาพคั่วสาวถี่ แต่ไม่ใช่ตัวจริงสักราย

เอเอ ปล่อยภาพคั่วสาวถี่ แต่ไม่ใช่ตัวจริงสักราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ประกาศผ่านผ่านสื่อว่าเลิกลากับแฟนสาว "ฟาง พิชญา" อย่างเป็นทางการมาได้สักพัก ก็ดูเหมือนนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ "เอเอ พีรวัชร์" จะขยันโพสต์ภาพนัวเนียบรรดาสาวๆ ลงอินสตาแกรมอย่างไม่ขาดสาย แต่ที่เข้าวินหวานใจตัวจริงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นนางเอกสาวดีกรีนางงาม "ชาม อรวรินทร์" ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่นั้นแอบย่องขึ้นคอนโดด้วยกันมาแล้ว!! ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละคร "กากับหงส์ ช่อง8" หนุ่มเอเอ ก็ได้ออกมาโต้กลับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวว่า... ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับสาวชามนั้นไม่ได้มากไปกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงานแน่นอน!!

"ก่อนอื่นผมต้องขอโทษชามแล้วก็ทางผู้ใหญ่ของชามด้วยที่มีข่าวลือแบบนี้ออกมา เนื่องจากบ้านชามเองผมยังไม่เคยไปและเราเองก็ไม่ได้สนิทกันถึงขั้นไปมาหาสู่เลยด้วย แค่ร่วมงานกันถ่ายซีรี่ย์จบก็คือจบครับ อีกอย่างชามเองก็ไม่ได้เป็นมือที่สามที่ทำให้ผมกับฟางเลิกกันด้วย ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับฟางเรายุติกันไปก่อนหน้านั้นแล้ว ซึ่งมันก็จบลงด้วยดีครับ"

นอกจากนี้แล้วหนุ่มเอเอก็ยังได้ชี้แจงถึงเรื่องภาพถ่ายนัวเนียสาวสวยกลางทะเลที่โพสต์ลงอินสตาแกรมด้วยว่า ทั้งหมดเป็นเพียงแค่สิ่งที่เกิดขึ้นในการทำงานเท่านั้นและผู้หญิงในภาพก็ไม่ใช่แฟนใหม่แน่นอน ก่อนจะยืนยันทิ้งท้ายว่าตอนนี้สถานะหัวใจยังโสด 100%!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอเอ ปล่อยภาพคั่วสาวถี่ แต่ไม่ใช่ตัวจริงสักราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook