มือขวามันโช่เเย้ม! เรือสนคาวานี่จริง

มือขวามันโช่เเย้ม! เรือสนคาวานี่จริง

มือขวามันโช่เเย้ม! เรือสนคาวานี่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เกรกุชชี่ เผย "เรือ" แอบเล็งอยากได้ คาวานี่ ฝันกระชากตัวล่าตาข่ายพรีเมียร์ลีกจริง แต่เชื่อจะดึงจาก "อัซซูร่า" มาคงไม่ง่าย พร้อมชู "น้องโอ้" มีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม เป็นเเข้งแถวหน้าของโลกได้

อันเจโล่ เกรกุชชี่ ผู้ช่วยฝ่ายเทคนิกของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือจอมเเท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันชัดเจนว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการตัว เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกพระกาฬของ นาโปลี มาล่าตาข่ายให้ทีมอย่างยิ่ง หลังมีข่าวลือหนาหูว่าดาวเตะชาวอุรุกวัยเปรยถึงการอำลาลีก กัลโช่ เซเรีย อา มาค้าแข้งยังต่างแดนออกมาก่อนหน้านี้

อดีตกุนซือ เรจจิน่า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่รู้ว่าทีมจะซื้อตัว คาวานี่ มาจาก นาโปลี หรือไม่ แต่นักเตะระดับนี้ย่อมเป็นที่ต้องการของบรรดาทีมใหญ่ มันชินี่ เป็นผู้ตัดสินใจเรื่องเป้าหมายซื้อตัวร่วมกับผู้บริหารทีมใหม่ หากถามถึงทีมที่จะคว้าเขาได้อย่าง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็อยากได้เขาไม่ต่างจากเรา คาวานี่ เป็น 1 ใน 5 หัวหอกชั้นนำของโลก นาโปลี ต้องรั้งตัวเขาแน่ แต่การตัดสินใจของผู้เล่นต้องมาก่อน"

ขณะเดียวกัน เกรกุชชี่ ก็กล่าวถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมป่วนที่อาจโดนเฉดหัวพ้นทีมเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ด้วยว่า "มาริโอ มีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ และเป็นสมบัติของทีมเราเหมืออย่างที่เห็นในช่วงก่อนหน้านี้ ผมไม่อยากพูดอะไรมาก แต่เมื่อเห็นเขาซ้อม ผมคิดว่า มาริโอ จะเป็น 1 ใน 10 ยอดกองหน้าของโลกได้แน่"

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "เรือใบสีฟ้า" อาจปล่อยตัว บาโลเตลลี่ กลับไปค้าแข้งในอิตาลี ขณะที่ คาวานี่ ก็เป็นที่จับตาของทีมเเชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุดเช่นกัน และอาจทุ่มเงินจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,550 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพก็เป็นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook