เรือตาลุก! เอเยนต์แย้มคาวานี่จ่อย้ายจบซีซั่น

เรือตาลุก! เอเยนต์แย้มคาวานี่จ่อย้ายจบซีซั่น

เรือตาลุก! เอเยนต์แย้มคาวานี่จ่อย้ายจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เรือใบ" ตาลุก! อยากได้ คาวานี่ จนตัวสั่น สื่อมั่นใจพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 2,550 ล้านบาท หลังเอเยนต์ส่วนตัวยันเองมีแนวโน้มเตรียมชิ่ง "อัซซูร่า" หลังปิดซีซั่น เชื่อ 5 บิ๊กทีมพร้อมแข่งแย่งตัวเข้าสังกัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับหูผึ่งทันที หลังเอเยนต์ส่วนตัวของ เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคมของ นาโปลี แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนออกเดินทางหาสังกัดใหม่อีกครั้ง เพื่อค้นหาความท้าทายให้ชีวิตพ่อค้าแข้งเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

มิโน ไรโอล่า นายหน้าส่วนตัวของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กล่าวว่า "ตอนนี้ คาวานี่ จะยังอยู่กับทีม แต่ผมก็ไม่แน่ใจเมื่อถึงเดือนมิถุนายน แล้วจะเป็นอย่างไร ผมแน่ใจว่ามีทีมที่ยินดีจะจ่ายค่าตัวเขา และคงไม่พ้น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คุณคงฉลาดพอจะคิดได้ว่า คาวานี่ จะไปเล่นที่ไหนในซีซั่นหน้า"

ตามรายงานระบุว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" ถูกใจฟอร์ม คาวานี่ จากการที่ทั้งสองทีมได้พบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ขณะที่หัวหอกทัพ "จอมโหด" เพิ่งต่อสัญญากับทัพ "อัซซูร่า" ไปเมื่อช่วงต้นซีซั่น แต่บรรดาสื่อเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาราคา 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,550 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวจอมล่าตาข่ายรายนี้มาร่วมทีมอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook