ริโอเผยเจอแฟนผี!เกรียนใส่เรื่องไม่ต่อสัญญา

ริโอเผยเจอแฟนผี!เกรียนใส่เรื่องไม่ต่อสัญญา

ริโอเผยเจอแฟนผี!เกรียนใส่เรื่องไม่ต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รำลึกอดีต! เฟอร์ดินานด์ เผยผ่านสื่อเคยถูก แฟน "ผี" นิสัยเกรียน บุกมาก่อกวนถึงบ้าน พร้อมขอร้องแกมบังคับให้เขาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อ 8 ปีก่อน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในอดีตผ่านสื่อ แฉเมื่อ 8 ปีก่อน ตัวเขาเคยถูกแฟนบอล "ปีศาจแดง" กลุ่มหนึ่ง ที่เรียกตัวเองว่า "ยูไนเต็ด บอย" บุกก่อกวนถึงหน้าบ้าน พร้อมขอร้องแกมบังคับให้เขายุติข่าวลือเรื่องย้ายไป เชลซี ด้วยการยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

แนวรับวัย 34 ปี ที่เคยถูกสื่องัดภาพแฉว่า ได้นัดพบกับ ปีเตอร์ เคนย่อน บอร์ดระดับสูงของ เชลซี กลางร้านอาหารแห่งหนึ่งจนมีกระแสว่าเขาอาจจะผละอก "ปีศาจแดง" เพื่อย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เผยว่า "มีคนมากดกริ่งเรียกผมที่หน้าบ้าน แต่ผมพยายามมองออกไปแล้วแต่ไม่เห็นใคร จนต้องออกไปดูด้วยตัวเอง และพบเข้ากับคนกลุ่มหนึ่ง"

"หนึ่งในกลุ่มนั้นบอกกับผมว่า "พวกเราคือ ยูไนเต็ด บอย, รีบตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ซะ" ผมตอบไปว่า "แกพูดเรื่องอะไรของแก ฉันเพิ่งเริ่มเจรจาเรื่องนี้กับต้นสังกัดไปแค่ 2 เดือนเอง พวกแกจะวิตกอะไรหนักหนา ส่วนรูปถ่ายที่หลุดออกมา ฉันเข้าไปคุยกับเอเย่นต์ส่วนตัวเป็นเวลาชั่วโมงครึ่ง ซึ่งบังเอิญเอเย่นต์ของผมอยู่กับ เคนย่อน พอดี"

"จากนั้นก็มีใครบางคนมาถ่ายรูป แล้วเราก็ถูกกล่าวหาว่าแอบนัดพบกันเพื่อเจรจาย้ายทีม ผมเลยตอบพวกเขาไปว่า ถ้าผมจะแอบทำการเจรจาเรื่องย้ายทีมกับตัวแทนจากสโมสรอื่น ผมคงไม่บ้าพอที่จะทำเรื่องนี้ตอนกลางวันแสกๆ หรอก หลังจากนั้นเพื่อนบ้านของผมได้โทรหาตำรวจ ซึ่งแฟนบอลกลุ่มนี้ก็วิ่งหนีไป หลังจากได้ยินเสียงไซเรน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook