ด่าตำรวจ! อดีตนักการเมืองฉุนจับลูกน้องเมาแล้วขับ

ด่าตำรวจ! อดีตนักการเมืองฉุนจับลูกน้องเมาแล้วขับ

ด่าตำรวจ! อดีตนักการเมืองฉุนจับลูกน้องเมาแล้วขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ม.ค.) เมาแล้วกร่าง! ตำรวจสามโคกตั้งด่านช่วงปีใหม่ เจออดีตนักการเมืองท้องถิ่นพูดเบ่ง ขู่ย้ายลงใต้ ด่าตำรวจยับจับลูกน้องเมาแล้วขับ คลิปถ่ายภาพเอาไว้ได้

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (1 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามโคก ได้ตั้งด่านตรวจและอำนวยความสะดวกช่วงเทศกาลปีใหม่ บริเวณถนนปทุมธานี-สามโคก-เสนา เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ได้สั่งหยุดรถปิกอัพโตโยต้า สีดำ พร้อมกับแสดงตัวขอตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่ามีชาย 2 คน คือ นายประสิทธิ์ บัวเดช เป็นผู้ขับขี่รถปิกอัพ และ นายสัจจา กระจับนาค ทั้งสองมีลักษณะคล้ายคนมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญให้ลงจากรถ เพื่อทำการเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์

แต่ปรากฎว่า นายสัจจา อ้างตัวว่าเป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ อ.สามโคก พยายามขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ ไม่ยอมให้ นายประสิทธิ์ เป่าเครื่องตรวจวัด พร้อมกับพูดจาข่มขู่ว่ารู้จักคนใหญ่คนโต สามารถสั่งย้ายตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ลงไปสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ได้

หลังจากเจรจาอยู่สักพัก นายประสิทธิ์ ที่มีอาการมึนเมาอย่างเห็นได้ชัด ยังคงไม่ยอมเป่าเครื่องตรวจวัด ทำให้ นายสัจจา ต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบคาย ถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไม่ได้จับโจรจับยาบ้า ช่วงปีใหม่ควรจะปล่อยให้คนสังสรรค์กันบ้าง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีการบันทึกวิดีโอเอาไว้ทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ชี้แจงและอธิบาย จน นายประสิทธิ์ ยอมเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลการตรวจวัดพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 140 มิลลิกรัม จึงได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับต่อนายประสิทธิ์ และแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานต่อนายสัจจา ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook