แม่น้อยใจ! ลูกสาวไม่มาเยี่ยมปีใหม่ ซดยาฆ่าหญ้า

แม่น้อยใจ! ลูกสาวไม่มาเยี่ยมปีใหม่ ซดยาฆ่าหญ้า

แม่น้อยใจ! ลูกสาวไม่มาเยี่ยมปีใหม่ ซดยาฆ่าหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่วัย 51 ปีน้อยใจลูกสาวทำงานต่างจังหวัดไม่กลับมาเยี่ยมเทศกาลปีใหม่ ซดยาฆ่าหญ้าและยาฆ่าแมลง หวังฆ่าตัวตายประชดลูกสาวโชคดีญาตินำส่งรพ.ให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิตไว้ทัน

เมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้ส่งตัว นางซิว คงพลปาน อายุ 51 ปี มารักษาต่อยังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์หลังนางซิว ได้กินยาฆ่าหญ้าและยาฆ่าแมลงชนิดรุนแรงเข้าไปจนเกิดอาการชักน้ำลายฟูมปาก แพทย์พยาบาลได้เร่งทำการล้างท้องเอายาฆ่าหญ้าและยาฆ่าแมลงที่กินเข้าไปออกจากร่างกาย ล่าสุดสามารถช่วยชีวิตไว้ได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถาม นางรัตนา พรมออก อายุ 28 ปี ลูกสะใภ้ของนางซิว เล่าว่า นางซิว มีลูกทั้งหมด 3 คน ล่าสุดก่อนเกิดเหตุเห็นนางซิวโทรศัพท์คุยกับลูกสาวคนเล็ก ซึ่งทำงานอยู่ที่ จ.สุโขทัยกับครอบครัว โดยหลังจากวางโทรศัพท์ก็เห็นนางซิวบ่นพรึมพรำลักษณะน้อยใจว่าลูกสาวไม่กลับมาเยี่ยม มีเพียงลูกชาย 2 คนที่มาเยี่ยมในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ปีนี้

ต่อมาสักพักก็เห็นนางซิว นอนน้ำลายฟูมปากและพบขวดยาฆ่าหญ้ากับยาฆ่าแมลงวางอยู่ที่พื้น จึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลหนองหงส์ เพื่อให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิต แต่เนื่องจากยังมีสารพิษตกค้างอยู่จึงได้ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์จังหวัด

อย่างไรก็ตามล่าสุดอาการของนางซิว อาการพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ด้าน น.ส.รัตนา ลูกสะใภ้ กล่าวต่อว่า เชื่อว่าสาเหตุที่นางซิวแม่ยายกินฆ่าหญ้าและยาฆ่าแมลงในครั้งนี้ น่าจะน้อยใจลูกสาวที่ไม่กลับมาเยี่ยมในช่วงเทศกาลปีใหม่เหมือนกับลูกหลานคนอื่นๆ แต่ก็โชคดีที่แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook