เจิดโอ่ฟอร์มหงส์ครึ่งแรกเจ๋งสุดในซีซั่น

เจิดโอ่ฟอร์มหงส์ครึ่งแรกเจ๋งสุดในซีซั่น

เจิดโอ่ฟอร์มหงส์ครึ่งแรกเจ๋งสุดในซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สตีวี่จี" คุยฟุ้ง ฟอร์มครึ่งแรกของ "หงส์แดง" ในนัดถล่ม "คิวพีอาร์" 3-0 เจ๋งสุดในซีซั่นนี้ พร้อมชม "เหยิน" เล่นได้ราวกับมายากล หลังทำคนเดียวสองลูกในเกมดังกล่าวด้วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าช่วงครึ่งเวลาแรกในเกมบุกชนะ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส 3-0 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

"สตีวี่ จี" กล่าวว่า "ผมไม่ได้บอกว่าเกมนัดนี้ง่ายดาย ซึ่งเป็นการไม่ให้เกียรติต่อ คิวพีอาร์ พวกเขาเผชิญกับช่วงเวลาอันยากลำบาก หากเราเริ่มต้นได้ดี เรารู้ว่าเราจะสามารถสยบเสียงเชียร์ของเจ้าถิ่นได้และช่วงครึ่งแรกคือฟอร์มที่ดีที่สุดที่เราลงสนามในซีซั่นนี้ แผนของเราคือทำประตูเพิ่ม แต่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ คือผู้จัดการทีมระดับท็อปและ คิวพีอาร์ ก็เปลี่ยนแผนในครึ่งหลัง ดังนั้นจึงต้องมอบเครดิตให้กับพวกเขา"

ขณะเดียวกัน เจอร์ราร์ด ยังกล่าวชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ที่เหมา 2 ก่อนสะสมยอดรวมอยู่ที่ 13 ตุงในลีกซีซั่นนี้ เป็นรอง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงลูกเดียวว่า "เขาสุดยอดแบบนี้ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ เขาเหมือนกับนักมายากล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook