จ่าจวกเปา!โคตรกากทำคิวพีอาร์พังคาบ้าน

จ่าจวกเปา!โคตรกากทำคิวพีอาร์พังคาบ้าน

จ่าจวกเปา!โคตรกากทำคิวพีอาร์พังคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ควันออกหู! ''จ่าแฮร์รี่'' เม้งแตก สับ ''เปาฟอย'' ตัดสินโคตรกากงงประตูโดนขวางแต่ไม่ยอมเป่าฟาวล์ ทำ ''คิวพีอาร์'' พังคารังแบบสุดเจ็บปวด

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือมากประสบการณ์ของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ออกอาการหัวเสียสุดขีด จวกยับ คริส ฟอย สิงห์เชิ้ตดำจอมเก๋า คือตัวการที่ทำให้ทัพ "ทหารเสือราชินี" ปราชัยคาบ้านต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อย่างน่าเจ็บใจ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธ ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เกมที่ลอฟตัส โร้ด ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ของเจ้าถิ่นด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่ง "จ่าแฮร์รี่" มองว่ามีสิ่งที่ไม่ยุติธรรมมากมายเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของผู้ตัดสิน และเป็นลูกทีมของเขาเป็นฝ่ายโชคร้ายต้องมารับเคราะห์ไปเต็มๆ โดยเฉพาะจังหวะเสียประตูที่ 2 ซึ่ง โรเบิร์ต กรีน นายทวารตัวเก่ง ถูก มาร์ค อ็องตวน ฟอร์ตูเน่ กองหน้า "เดอะ แบ็กกี้ส์" ทำฟาวล์แบบซึ่งๆ หน้า แต่กลับถูกเพิกเฉยจากตุลาการสนาม

"ผมคิดว่ามันคือจุดเปลี่ยนของเกมโดยแท้ และเป็นผิดพลาดของผู้ตัดสินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มันเป็นการทำฟาวล์อย่างชัดเจน คุณจะให้เขา (กรีน) เอื้อมไปคว้าบอลได้อย่างไร ในเมื่อเขาโดนยืนขวางอยู่บนเส้นปากประตูแบบเต็ม 2 ตา" กุนซือ วัย 65 ปี บ่นอุบหลังจบเกม

ความปราชัยจากศึก "บ็อกซิ่งเดย์" ส่งผลให้ "คิวพีอาร์" หล่นลงไปรั้งอันดับ บ๊วยของตาราง มีแค่ 10 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด โดยโปรแกรมถัดไป จะมีคิวเปิดรังต้อนรับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ ที่ 30 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook