รอขึ้นศาล!บาโลอ้างป่วยงดซ้อมกับแคมป์เรือใบ

รอขึ้นศาล!บาโลอ้างป่วยงดซ้อมกับแคมป์เรือใบ

รอขึ้นศาล!บาโลอ้างป่วยงดซ้อมกับแคมป์เรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ป่วยการเมือง? ''บาโล'' อ้างป่วยไม่ทราบสาเหตุ งดเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับแคมป์ ''เรือใบสีฟ้า'' ก่อนเตรียมตัวขึ้นศาลสู้คดีค่าปรับกับต้นสังกัดในอีก 1 วันให้หลัง
สงสัยใจลอยไปอยู่ที่ศาลแล้ว สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวป่วนชาวอิตาเลียน เมื่อล่าสุด ไม่ยอมเดินทางมาฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคาร ที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ จนถูกบรรดาสื่อมวลชนเมืองผู้ดี ตั้งข้อสงสัยว่าน่าจะเป็นเพราะ "ป่วยการเมือง" เนื่องจากกำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปรับฟังคดีในชั้นศาล เพื่อต่อสู้คดีถูกทีม "เรือใบสีฟ้า" สั่งปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ จากการทำตัวเป็นปัญหาทั้งใน และ นอกสนาม

รายงานจาก "เดลี่ เมล์" เผยว่า ทีมแพทย์ "เรือใบสีฟ้า" กดไฟเขียวอนุญาตให้ดาวยิงเจ้าปัญหา กลับไปพักผ่อนที่บ้านเพราะมีอาการป่วย แต่ไม่ยอมระบุสาเหตุของอาการที่แน่ชัด และคาดว่าในวันถัดไปก็คงไม่เดินทางมาร่วมซ้อมที่สนามแคร์ริงตัน อีกเช่นเคย เพราะเจ้าตัวจะมีคิวเดินทางไป เผชิญหน้ากับต้นสังกัดในชั้นศาล เพื่อต่อสู่คดีค่าปรับที่กำลังกลายเป็นข้อพิพาท อยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ คาดว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มไม่พอใจกับพฤิตกรรมของดาวยิงลูกรัก วัย 22 ปี อย่างแรง โดยเฉพาะการใช้ข้ออ้างแบบไม่มีเหตุผล เพื่อไม่ยอมเดินทางมาฝึกซ้อมถึง 2 วันติดต่อกัน และมีโอกาสไม่น้อยที่เจ้าตัวจะถูกตัดชื่อออกจากทีมอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านพบกับ เร้ดดิ้ง วันเสาร์ ที่ 22 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook