แม่น้อยใจลูกขอไปอยู่กับเพื่อน ซดเหล้าเดินลงบึงฆ่าตัวตาย

แม่น้อยใจลูกขอไปอยู่กับเพื่อน ซดเหล้าเดินลงบึงฆ่าตัวตาย

แม่น้อยใจลูกขอไปอยู่กับเพื่อน ซดเหล้าเดินลงบึงฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. พ.ต.ท.อัษฎาวุธ นาใจดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนจมน้ำตายในบึงหนองใหญ่ หน้าวัดศิริวันวนาราม หมู่ 6 บ้านหนองใหญ่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขอให้ตำรวจได้มาตรวจสอบ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น อาสาสมัครมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ พบประชาชนกำลังล้อมดู โดยไม่มีใครกล้าลงไปในบึงเพื่อช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงให้นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิขอนแก่นฯ ลงไปงมหาความลึกประมาณ 3 - 4 เมตร ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบศพหญิงสาว นำขึ้นมาพบในตัวมีเงินสด 28 บาท และมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง คาดเสียชีวิต ประมาณ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา

สอบสวนทราบชื่อภายหลังคือ นางปทุมพร เสนกลาง อายุ 45 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่หมู่บ้านรุ่งศิริ ใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น และมีสามีใหม่ชื่อ นายจรัญ วงศ์รอด อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/ 2 หมู่ 12 บ้านสงเปือย ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยผู้ตายได้มาอยู่กับสามีใหม่เมื่อ 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา พร้อมกับนำบุตรสาวมาอยู่ด้วย 1 คน โดยก่อนเกิดเหตุนางปทุมพรได้มาหาเพื่อนสนิทคนบ้านเดียวกันที่บริเวณแถวที่เกิดเหตุ เพื่อจะมาระบายความรู้สึกในใจตนเอง แต่ไม่พบจึงไปหาซื้อเหล้าขาวมาดื่มจนเมาและนอนหลับอยู่ริมบึง พอตื่นจึงมานั่งที่ม้านั่งและนั่งร้องไห้ บ่นน้อยใจตนเอง เนื่องจากตอนเช้าลูกสาวหอบเสื้อผ้าใส่ถุงจะขอไปอยู่กับเพื่อน จนทำให้ผู้ตายคิดมาก จากนั้นจึงเดินลุยลงไปในบึงน้ำฆ่าตัวตาย

ในช่วงเวลานั้นได้มีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนมหาไถ่ศึกษา ชั้น ม.1/2 ประมาณ 12 คน มาถ่ายทำละครเพื่อส่งอาจารย์และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงได้ร้องตะโกนห้าม แต่นางปทุมพรร้องบอกกับพวกเด็กๆว่า "อยากดูไหม คนเดินลงในน้ำฆ่าตัวตาย" แล้วนางปทุมพรก็เดินลงไปในน้ำของบึงหนองใหญ่ พวกเด็กๆทุกคนตะโกนบอกว่าอย่าลงไป นางปทุมพรก็เดินลงไปในบึงจนลึกลงไปเรื่อยๆ แล้วจมน้ำหายไป ทำให้พวกเด็กๆได้วิ่งไปหาผู้ใหญ่มาช่วยแต่ไม่ทันเสียแล้ว กระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบศพของนางปทุมพรอยู่ใต้บึงหนองใหญ่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพนางปทุมพรไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงจากนั้นจะได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา และลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook