ลูกทรพีเสพยาบ้าประสาทหลอนฆ่าพ่อตัวเอง

ลูกทรพีเสพยาบ้าประสาทหลอนฆ่าพ่อตัวเอง

ลูกทรพีเสพยาบ้าประสาทหลอนฆ่าพ่อตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ บุรารักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านตาก จ.ตาก รับแจ้งจากโรงพยาบาลอำเภอบ้านตากว่า เกิดเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เข้ามาทำการรักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน-สอบสวน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดกู้ภัย ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายคง คำพิโร อายุ 65 ปี สภาพศพถูกฟันด้วยมีดอีโต้ เข้าที่ศีรษะ กลางหลัง รวมทั้งแขนซ้ายและแขนขวาที่ถูกฟันจนเกือบขาดห้อยร่องแร่ง

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายคำหวัน คำพิโร อายุ 45 ปี บุตรชายผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หนีไปซ่อนตัว อยู่ในบริเวณบ้าน ตำรวจจึงติดตามและจับกุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.บ้านตาก โดยที่ นายคำหวัน มีอาการเมายา และพูดจาไม่สุภาพ อีกทั้งยังกล่าวหาอีกว่า ผู้ตายคือพ่อของตัวเองจะเอาปืนยิง ตัวเองเลยต้องป้องกันตัวใช้มีดฟันไปก่อนเพื่อป้องกันตัวเอง

ทางด้าน นางนงคราญ คำพิโร อายุ 50 ปี ภรรยาผู้ตาย และมารดาของ นายหวัน ผู้ต้องหา ให้การว่านายคำหวัน เป็นบุตร 1 ใน 3 คนของตนเองกับ นายคง ผู้ตาย โดยตัว นายคำหวัน นั้น มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ติดยาบ้าอย่างหนัก ซึ่งทางครอบครัวเคยพาไปรักษาบำบัดแต่ก็ไม่หายขาด และกลับมีอาการประสาทหลอน เพิ่มมากขึ้น และมักจะคิดว่ามีคนคอยติดตามฆ่า จนกระทั่งเคยก่อนเหตุเคยใช้มีดฟันพ่อของตัวเองมาแล้วถึง 2ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook