หนุ่มไฮโซซิ่ง ลัมโบกีนี ตกถนนพหลโยธิน ไฟลุกท่วม!

หนุ่มไฮโซซิ่ง ลัมโบกีนี ตกถนนพหลโยธิน ไฟลุกท่วม!

หนุ่มไฮโซซิ่ง ลัมโบกีนี ตกถนนพหลโยธิน ไฟลุกท่วม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.เชาวลิต แสงพงษ์พิทยา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนการ์ดเลนและแฉลบพุ่งลงข้างทางก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณ ถนนพหลโยธินขาออก ช่วงก่อนถึงปั๊มน้ำมันเชลล์ ซอยคุณพระ หลัก กม.ที่ 35+500 ม.6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงประสานงานหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองคลองหลวง นำรถดับเพลิงจำนวน 2 คันรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งหรู ยี่ห้อ ลัมโบกีนี ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียน ศข 111 กทม. จอดหัวทิ่มลงไปในพงหญ้าข้างทางช่องทางคู่ขนาน และมีไฟลุกไหม้ตัวรถอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองคลองหลวง ต้องเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้ แต่ไม่สามารถจะดับได้ในเวลาอันรวดเร็วทำให้รถเก๋งหรู ราคาหลายสิบล้านบาท ถูกเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบว่าก่อนถึงจุดที่รถถูกไฟไหม้ พบว่าที่ริมถนนในช่องทางด่วนห่างออกไปประมาณ 50-70 เมตร มีร่องรอยการเฉี่ยวชนการ์ดเลน จนเสียหาย 2 จุด และมีร่องรอยรถพุ่งออกมาจากทางด่วน

จากการสอบสวน นายวสันต์ ลักษณะการ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/7 ม.3 ซอยวิภาวดี 60 แขวงและเขต บางเขน กทม. ผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ วันนี้กำลังจะเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เขาใหญ่ โดยขับรถกันมา 3 คัน และขับมาตามถนนพหลโยธิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองซึ่งขับอยู่เลนซ้าย ได้เสียหลักแฉลบเพราะบนถนนอาจจะมีทราย ทำให้รถเสียหลักชนเข้ากับการ์ดเลนและพุ่งตกลงข้างทางก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้จนเสียหายทั้งคัน และขณะนี้กำลังรอบริษัทประกันเข้ามาตรวจสอบ

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook