หึ่ง!ตอร์เรสถอดใจเผ่นกลับลีกกระทิง

หึ่ง!ตอร์เรสถอดใจเผ่นกลับลีกกระทิง

หึ่ง!ตอร์เรสถอดใจเผ่นกลับลีกกระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กลับบ้านเราารักรออยู่! ลือสะพัด ''ตอร์เรส'' ถอดใจเก็บข้าวของลาถ้ำ ''สิงห์'' หวังหลบเลียแผลใจยังลีกกระทิงดุ เข้าทางโยกสลับดอก ''ฟัลเกา''

สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวลือสะพัด เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน เกิดอาการถอดใจส่อแววโบกมือลา เชลซี ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในลีกสเปน โดยพร้อมคว้าโอกาสดังกล่าวทันที หากมีข้อเสนอที่น่าพอใจหยิบยื่นเข้ามา

แหล่งข่าวจาก "เดลี่ เมล์" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า ณ เวลานี้ เรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ คือการมองหาเพชรฆาตถล่มประตู รายใหม่

โดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียน หมดศรัทธาในตัวของ ดาวยิงค่าหัว 50 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อย หลังอดทดใช้งานมานานเกือบ 2 ปี แต่กลับไม่มีแนวโน้มว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

ล่าสุด มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ "สิงห์บลูส์" จะดร็อป หัวหอกหน้าละอ่อน เป็นแค่ตัวสำรอง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะบุกไปเยือน ยูเวนตุส ทีมแกร่งจากอิตาลี วันอังคาร ที่ 20 พ.ย. นี้

โดยทาง "เอล นินโญ่" ก็มีท่าทีถอดใจอยากแยกทางกับ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เพื่อกลับไปเริ่มต้นใหม่ยังลีกบ้านเกิด โดยเร็วที่สุดเช่นกัน

ทั้งนี้ เชลซี ตกเป็นข่าวดังบนหน้าหนังสือไม่เว้นแต่ละวัน เกี่ยวกับการล่าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตีนฮอต มาเป็นตัวจบสกอร์คนใหม่ โดยพร้อมส่ง ตอร์เรส วัย 28 ปี เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอก้อนโต ให้แก่ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในแดนกระทิงดุ รับไปพิจารณา ซึ่ง ตอร์เรส เองก็ถือเด็กสร้างของค่าย "ตราหมี" มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook