หมู สมญา เมียตลก โป๊งเหน่ง แฉ! แม่อ้อยเคยให้ทำแท้ง

หมู สมญา เมียตลก โป๊งเหน่ง แฉ! แม่อ้อยเคยให้ทำแท้ง

หมู สมญา เมียตลก โป๊งเหน่ง แฉ! แม่อ้อยเคยให้ทำแท้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนังคนละม้วนเลยทีเดียว ก่อนหน้านั้น ยายอ้อย แม่ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ให้สัมภาษณ์บอกว่า โดนลูกสะใภ้ทำร้ายจิตใจทั้งด่าทอ ไล่ออกจากบ้าน ร้ายสุดถึงขั้นเอาน้ำยามาราดหวังจะให้ลื่นล้มหัวฟาดพื้น

ล่าสุดวันนี้ (14 พ.ย.) ลูกสะใภ้ของยายอ้อย "หมู สมญา อยู่พ่วง" ภรรยา "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม"  ออกมาเคลียร์ข่าวประเด็นต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาครั้งนี้ขึ้น พร้อมกันนี้เธอยังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวด้วยว่าพรุ่งนี้ตนและสามีจะไปขอขมาแม่อ้อย แม่ของสามีตนอีกด้วย

ยอมมั๊ยที่โป๊งเหน่งจะพาไปขอขมาแม่
"ก็ยอมค่ะ บอกคุณโป๊งเหน่งว่าเราต้องยอมรับผิดทั้งหมด สิ่งที่แม่ทำกับเรา เราพูดอะไรออกสื่อไม่ได้ พี่ก็เสียใจ กินไม่ได้นอนไม่หลับ มันไม่จริงที่แม่พูด ตอนที่มาอยู่บ้านพี่ก็ดูแล เคยให้แม่ใช้ 3 วัน 1 พันบาท แต่พอช่วงที่งานไม่ดีก็เหลือวันละ 100 บาท"

เคยไล่แม่หรือเปล่า
"ไม่เคยไล่เค้า มีแต่แม่หนีออกไปเอง มีปากเสียงกันบ้าง แม่ด่าเราก่อน แล้วถ้าแม่ทำกับเราไม่เป็นไรแต่แม่ทำกับลูกเรา เรารักลูกมาก ตอนเราท้องอยู่แม่เอารองเท้าเขวี้ยงท้องเรา เริ่มแรกแม่ก็พาเราให้ไปทำแท้ง เค้าบอกว่าไม่ต้องมีลูก ถ้ามีลูกแล้วจะเอาที่ไหนกินกัน ซึ่งแม่ของคุณโป๊งเหน่งตอนนั้นรวยมาก"

ทำไมถึงตัดสินใจยอมทำแท้ง
"เค้าเป็นแม่ของสามีเราไง เราต้องยอม แม่พูดอะไรเราก็จะเชื่อฟังหมด แต่เค้าก็ไม่ได้เลี้ยงเราแบบลูกสะใภ้นะ เราต้องซักกางเกงในให้แม่ แล้วก็ซักผ้าให้พ่อเลี้ยง ถ้าวันไหนเราเก็บผ้าช้าแม่ก็ด่าเราเสีย ๆ หาย ๆ ด่าเราทุกอย่าง ทนๆ เพราะเรารักแฟนไง คุณโป๊งเหน่งเป็นคนดี เราอยู่กันมาแบบลำบากเราเลยต้องรักกันขนาดนี้"

ถ้าเจอคุณแม่จะพูดอะไรกับท่าน
"ก็ขอโทษสิ่งที่เราผิดพลาดไป ทั้งที่รู้ว่าแม่ไม่ให้อภัยอยู่แล้วตั้งแต่เราก้าวเข้าไปในบ้านครั้งแรก แม่ก็เริ่มไม่ชอบเราก่อนแล้ว เพราะแม่ไม่อยากให้ลูกชายได้เราเป็นเมีย ก็เคยบอกคุณโป๊งเหน่งว่าในเมื่อแม่ไม่ชอบ เธอก็เลิกกับฉันไปแล้วกันเพื่อความสบายใจของแม่เธอ แต่เค้าก็บอกว่าฉันจะทำอย่างนั้นได้ยังไง แต่แม่ให้เราเลิกกันตั้งแต่ที่เราตั้งท้องแล้ว คุณโป๊งเหน่งบอกเลิกได้ยังไงลูกผมอยู่ในท้องเค้า ผมต้องรับผิดชอบ"

อยากจะขอความเห็นใจยังไง
"ก็อยากบอกว่าเค้าต้องฟังคุณโป๊งเหน่งบ้าง สิ่งที่แม่ทำกับโป๊งเหน่งเค้าพูดออกสื่อไม่ได้ มันจะดูเป็นลูกที่ไม่ดี เนรคุณ"

เรื่องที่มีปากเสียงกันบ่อยๆคือเรื่องอะไร
"ก็แม่เค้าชอบเอาตำรวจมาจับ ชอบไปคุยสิ่งไม่ดีไปเล่าให้คนอื่นฟัง เราบอกว่าแม่อย่าเอาเรื่องในบ้านไปคุยข้างนอก"

เรื่องนี้ใครพูดจริงหรือไม่จริง คนในครอบครัวเท่านั้นที่ย่อมรู้ดีเป็นที่สุด แม่ลูกยังไงก็ตัดกันไม่ขาดหรอก!!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หมู สมญา เมียตลก โป๊งเหน่ง แฉ! แม่อ้อยเคยให้ทำแท้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook