อู้วว์! โดนัท อวดบั้นท้าย ไม่ซีเรียสโดนรีทัช

อู้วว์! โดนัท อวดบั้นท้าย ไม่ซีเรียสโดนรีทัช

อู้วว์! โดนัท อวดบั้นท้าย ไม่ซีเรียสโดนรีทัช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่า ทำเอาฮือฮาเลยทีเดียว สำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์" ที่ล่าสุด ก็มีภาพปกนิตยสาร IMAGE ออกมาในแนวเซ็กซี่ ซึ่งในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เวียงร้อยดาว" สาวโดนัทก็ชี้แจงว่า...

"เพิ่งเห็นภาพเมื่อวานนี้ มีเพื่อนส่งมาให้ดู ก็ปกตินะคะ มันก็เป็นการถ่ายแฟชั่น โดนัทเป็นคนชอบทำอะไรหลากหลายอยู่แล้ว เซ็กซี่มันก็แค่ปก แต่ข้างในใส่เสื้อผ้าคอเต่า แขนยาวหมดเลย จริงๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะว๊าวขนาดนั้น"

"คือโดนัทก็เข้าใจคะ หนังสือก็ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี มันเป็นการถ่ายแฟชั่น ตอนถ่ายโดนัทก็ถ่ายปกติคะ จริงๆ ใส่กางเกงขาสั้นถ่ายด้วย แล้วเขาก็ชี้แจงบอกว่าขอรีทัชออกนิดหน่อยนะ ซึ่งโดนัทเองก็ไม่ซีเรียสหรือกังวลอะไรคะ ส่วนอนันดาเขาก็เข้าใจว่าเราทำงาน"

ส่วนเรื่องกระเป๋าชาแนลที่หนุ่มอนันดาบอกจะซื้อให้นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "คืออนันดานี่แฉเก่งมาก เรื่องของเรื่องมันมีแค่มีคนไปถามค่าตัว ก็เลยเปรียบกับเรื่องโดนัท เราก็คุยกันก่อนหน้านี้แล้วว่าปีใหม่จะซื้อของอะไรให้กัน เขาก็คิดอะไรไม่ออก ก่อนหน้านั้นโดนัทพูดถึงกระเป๋า เขาก็ขอดูรูป พอไปห้างเขาก็ชวนเข้าไปดู แต่สรุปว่าซื้อเองแล้วค่ะ ไม่ได้ใครซื้อให้ ตัวเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้คนอื่นเข้าใจผิด มันก็เป็นข่าว ซึ่งเราก็เข้าใจค่ะ เราก็ค่อนข้างคุยกันทุกเรื่อง คือไม่อยากให้มองว่าเราจะซื้ออะไรให้กัน อยากให้มองตรงที่เราดูแลกันยังไงมากกว่า"

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร IMAGE

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อู้วว์! โดนัท อวดบั้นท้าย ไม่ซีเรียสโดนรีทัช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook