ช็อก!เวนเกอร์เล็งทุ่ม1.5พันล.ซิวคาวานี่

ช็อก!เวนเกอร์เล็งทุ่ม1.5พันล.ซิวคาวานี่

ช็อก!เวนเกอร์เล็งทุ่ม1.5พันล.ซิวคาวานี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ เมล์ โหมหนัก เวนเกอร์ จ้องทุ่ม 1.5 พันล.คว้าตัว คาวานี่ จาก นาโปลี หวังมาช่วย 'ปืนใหญ่' ล่าแชมป์หลังโดนจ่าฝูงทิ้งห่าง 11 แต้ม น่าเอาจริง! ส่งแมวมองเช็คฟอร์มด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เตรียมทำเรื่องสุดช็อกด้วยการแหกนโยบายการใช้จ่ายของตัวเอง หลังมีรายงานว่าเขาจะทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.5 พันล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า นาโปลี มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบสองเดือน ม.ค.ปีหน้า

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังรายงานว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสพร้อมจะทุ่มเงินซื้อนักเตะทันทีหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฟูแล่ม 3-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับทำให้ช่องห่างระหว่างทีมของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเขยิบออกไปไกลถึง 11 คะแนนแล้ว

รายงานยังอ้างด้วยว่าแมวมองของ อาร์เซน่อล เดินทางไปอิตาลีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมาเพื่อสุ่มเช็คผลงานของ คาวานี่ และก็คงจะไม่สามารถหาโอกาสในการเช็คฟอร์มที่ดีกว่านี้ไปไม่ได้แล้ว หลังหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยเหมาทำคนเดียวสี่ประตูช่วยให้ นาโปลี ถล่ม ดนิโปร 4-2 ใน ยูโรปา ลีก

สำหรับ คาวานี่ วัย 25 ปีกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ นาโปลี โดยทำไปแล้ว 13 ประตูจากการลงสนาม 13 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้สถิติรวมอยู่ที่ 79 ประตูจาก 108 นัด อย่างไรก็ตามหัวหอกรายนี้เพิ่งต่อสัญญาใหม่ห้าปีกับสโมสรไปเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาจึงน่าจะมีราคาค่าตัวมหาศาลอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook