ยังจำได้มั้ย? แพทริค ชัยนาม ตัวร้าย..หน้าหล่อ

ยังจำได้มั้ย? แพทริค ชัยนาม ตัวร้าย..หน้าหล่อ

ยังจำได้มั้ย? แพทริค ชัยนาม ตัวร้าย..หน้าหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับมาเมื่อสัก 8-9 ปีก่อน ถ้ายังจำดาราหนุ่มลูกครึ่ง ที่มักรับบทตัวร้ายในละครค่ายอาร์เอสได้ ก็น่าจะจำ "แพทริค ชัยนาม" ที่ห่างหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานกว่า 7 ปีแล้ว แต่ชีวิตที่ผ่านมาของเขา ที่ไม่มีวงการบันเทิงเป็นอาชีพหลักจะเป็นอย่างไร ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้ติดตามอัพเดทชีวิตของเขามาฝาก

แพทริค ชัยนาม หนุ่มหล่อ..แต่หน้าร้าย มักได้รับบทร้ายมาตลอด โดยเฉพาะละครจากค่ายอาร์เอส ซึ่งถือเป็นบ้านเกิดในวงการบันเทิงของเขา แต่วันเวลาผ่านมา ดาราหน้าใหม่ๆ แจ้งเกิดอยู่ทุกวัน ชื่อของ แพทริค ชัยนาม ก็เลือนหายไปตามกาลเวลา...

สำหรับชีวิตปัจจุบันของ แพทริค ตอนนี้มีก็มีความสุขกับชีวิต ทั้งครอบครัวและการงาน แม้เขาจะยังคงคิดถึงงานในวงการบันเทิงอยู่ตลอดๆ

"ตอนนี้ผมเป็นอาจารย์พิเศษ สอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เคยสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสในโครงการทูบีนัมเบอร์วัน แล้วก็เป็นดีเจเปิดแผ่นในคลื่นวิทยุด้วยครับ"

ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีก่อน หลังจาก แพทริค หายไปจากวงการ ก็แต่งงานกับแฟนสาว เบญจานี ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่กันอย่างมีความสุข แม้พวกเขาต้องเจอปัญหาเรื่องการมีบุตรยาก "ที่ผ่านมาเราพยายามมาโดยตลอด แต่อาจจะเป็นเพราะผมอายุค่อนข้างมากแล้ว เลยทำให้ลูกมียาก เราก็เลยตัดสินใจยืมตัวลูกสาวของน้าแฟนผม ชื่อ น้องนัน มาเป็นเหมือนกับลูกบุญธรรมครับ ตอนนี้ก็ดูแลทุกอย่าง ส่งให้เรียน ตอนนี้ก็เรียกผมว่าคุณพ่อแล้ว ได้ยินแล้วก็มีความสุขดีครับ"

นอกจากนี้ แพทริค ยังบ่นคิดถึงวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือลุงก็ยินดีรับหมด หากได้รับการติดตามทาบทามเข้ามา เพราะรู้สึกคิดถึงเพื่อนในวงการและแฟนๆ ละคร ซึ่งเขาเองก็เกิดและมีชื่อเสียงมาถึงทุกวันนี้จากวงการนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยังจำได้มั้ย? แพทริค ชัยนาม ตัวร้าย..หน้าหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook