อึ้ง! บุรุษพยาบาลละเมิดคนไข้หญิงอัมพาตวัย 98 ปี

อึ้ง! บุรุษพยาบาลละเมิดคนไข้หญิงอัมพาตวัย 98 ปี

อึ้ง! บุรุษพยาบาลละเมิดคนไข้หญิงอัมพาตวัย 98 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 พ.ย.) สำนักงานต่างประเทศรายงาน ที่เมืองแซนดิเอโก สหรัฐอเมริกา พบคลิปวิดีโอบุรุษพยาบาลล่วงละเมิดและกระทำอนาจารทางเพศผู้ป่วยหญิงชราเป็นอัมพาตวัย 98 ปีในบ้าน

ตามรายงาน หญิงชราวัย 98 ปี ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบตันและมีอาการอัมพาตร่างกายซีกขวา จึงติดต่อบริษัทเอเจนซี่เพื่อจัดหาพยาบาลมาดูแลหญิงชราที่บ้าน ครอบครัวของผู้ป่วยจ้างบุรุษพยาบาล 2 คนคือ Russel Torralba และ Alfredo Ruiz โดยให้ค่าตอบแทนชั่วโมงละ 55 ดอลล่าห์ มากกว่า 1,300 ดอลล่าร์ต่อวัน

จากนั้นครอบครัวพบคลิปวิดิโอซึ่งเหตุการณ์เกิดในวันที่ 3 มี.ค.54 และ 11 มี.ค.54 บุรุษพยาบาลทั้งสองคนมีการกระทำล่วงละเมิดทางเพศ โดยการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองและลูบไล้กันอยู่ข้างเตียงของผู้ป่วย นอกจากนี้ในคลิปวิดิโอยังมีการล่วงละเมิดร่างกาย โดยการจูบและจับมือผู้ป่วย ซึ่งหญิงชราไม่สามารถพูดหรือสื่อสารได้เนื่องจากอาการป่วยของเธอ โดยสมาชิกในครอบครัวพบว่าเมื่อย้อนหลังกลับไปวันที่ 27ก.พ. มีการกระทำทางเพศดังกล่าว 5 ครั้ง

ตามรายงาน จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งสองไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานดูแลผู้ป่วยที่บ้าน แต่ยังคงอนุญาตให้ทำงานในโรงพยาบาลได้ และมีกำหนดการถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพพยาบาลในวันที่ 14 พ.ย.

ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา กระทรวงคุ้มครองผู้บริโภคได้ทำการตรวจสอบเอเจนซี่บริษัทแห่งนี้ที่ผู้ต้องหาทั้งสองทำงานอยู่ด้วย พบว่าเอเจซี่ดังกล่าวไม่มีใบอนุญาติประกอบการ โดยโฆษกกระทรวงฯกล่าวว่า ทางกระทรวงพิจารณามีคำสั่งให้เอเจนซี่ดังกล่าวปิดกิจการ และสำนักงานอัยการกำลังพิจารณาตรวจสอบฟ้องร้องในคดีอาญาหากเป็นไปได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อึ้ง! บุรุษพยาบาลละเมิดคนไข้หญิงอัมพาตวัย 98 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook