แนน เม่น ชีวิตคู่สุดแฮปปี้โชคดีได้ดูแลกันและกัน

แนน เม่น ชีวิตคู่สุดแฮปปี้โชคดีได้ดูแลกันและกัน

แนน เม่น ชีวิตคู่สุดแฮปปี้โชคดีได้ดูแลกันและกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนชีวิตแต่งงานของนักแสดงสาวลักยิ้มมหาสเน่ห์ "แนน ชลิตา" กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ "เม่น ธนวัตน์" จะไปได้สวยมากเลยทีเดียว เพราะล่าสุดสาวแนนได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจกับทีมข่าว Sanook! News ในงาน "The Art of Genics by Avon" ว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 1ปีที่แต่งงานนั้นเป็นช่วงเวลามีความสุขที่สุด ส่วนเรื่องทายาท กำหนดไว้ไม่เกิน 2 ปี มีแน่นอน!!

แนน ชลิตา เผยใช้ชีวิตคู่กับสามี เม่น มีความสุขที่สุด 

"ชีวิตคู่ตอนนี้มีความสุขมากเลยค่ะ แม้ว่าเราทั้งคู่จะใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานมากแล้วก็ตามแต่ทุกๆ อย่างมันแตกต่างไปจากเดิมค่อนข้างมากพอสมควรค่ะ คือเราได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้ดูแลกันทุกวัน ได้เจอกันทุกวัน ก็ยิ่งทำให้มีความสุข แฮปปี้กับทุกอย่างที่ทำค่ะ"

เรือนหอที่เคยให้สัมภาษณ์ว่ากำลังสร้างอยู่นั้นตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?

"ไม่เชิงว่าเป็นเรือนหอหรอกค่ะ คือมันก็เป็นบ้านหลังใหญ่ที่เราสร้างไว้อยู่กันทั้งครอบครัวมีพ่อ แม่ น็อต แล้วก็ แนน เม่น ซึ่งตอนนี้สร้างเสร็จไปมากพอสมควรแล้วค่ะอาจใช้เวลานานหน่อยเพราะหลังมันค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นตอนนี้แนนก็เลยต้องอาศัยอยู่ของคุณเม่นไปก่อน"

ผู้ใหญ่เริ่มบ่นเรื่องหลานบ้างแล้วรึยังเพราะดูเหมือนที่ผ่านมา แนน ไม่ค่อยรีบเท่าไหร่ ?

"ก็เริ่มมีบ่นๆ บ้างแล้วค่ะโดยเฉพาะคุณพ่อ ท่านถามตลอดเลยว่าเมื่อไหร่จะได้อุ้มหลานสักที เพราะแนนก็แต่งงานมาเกือบปีแล้วแต่ว่ายังไม่มีวี่แววท่านก็เลยบ่นออกมาบ้าง อีกอย่างถ้าให้ท่านรอน็อตเนี่ยก็คงต้องใช้เวลาอีกหลายปีท่านก็ไม่อยากรอเท่าไหร่"

ไม่กังวลบ้างหรอว่าถ้าเราอายุมากขึ้นอาจจะส่งผลกระทบไปถึงลูก ?

"คือแนนก็ทราบนะว่าเราทั้งคู่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ ตัวคุณเม่นเองก็เริ่มกังวลแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ความตั้งใจของแนน แนนอยากใช้เวลาทำงาน ใช้เวลาอยู่กับสามีสักปีสองปีก่อนแล้วค่อยมีลูก ช่วงที่ผ่านมาแนนก็เลยไปปรึกษากับคุณหมอ กับเพื่อนๆ ที่มีลูกตอนอายุเท่าๆ กันกับแนน พวกเค้าก็บอกว่าถ้าเราสุขภาพแข็งแรงดีก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นปัญหา แนนก็เลยหมั่นออกกำลังกายบ่อยๆ ทานอาหารดีๆ เพื่อเป็นการเตรียมร่างกายให้พร้อม แถมยังได้เรื่องสุขภาพไปในตัวด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แนน เม่น ชีวิตคู่สุดแฮปปี้โชคดีได้ดูแลกันและกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook