อนาคตมืดมน!ป๋าอัดนานี่แข้งสมัครเล่น

อนาคตมืดมน!ป๋าอัดนานี่แข้งสมัครเล่น

อนาคตมืดมน!ป๋าอัดนานี่แข้งสมัครเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานี่ ส่อแววหมดอนาคตในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด หลังมีข่าวหลุดออกมาว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดทนจวกเล่นแบบมือสมัครเล่นในเกมที่แพ้เชลซีร่วงแคปิตอล วัน คัพ

แหล่งข่าววงในประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เปิดเผยผ่านสื่อผู้ดีว่า! หลุยส์ นานี่ ปีกดีกรีทีมชาติ"ฝอยทอง"โปรตุเกส อาจจะต้องเก็บข้าวของออกจากแคมป์ "ผีแดง" ในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ หลังโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือนายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกเล่นแบบมือสมัครเล่นในเกมที่แพ้"สิงห์บลูส์"เชลซี 4-5 และทีมตกรอบ 4 ศึกแคปิตอล วัน คัพ 2012-13 เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นานี่ เปิดเผยว่า!"มีการโต้เถียงกันระหว่าง อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ นานี่ หลังจบเกม เฟอร์กูสัน บอกเขาว่าการเสียบอลแบบนั้นเหมือนเป็นการกระทำของมือสมัครเล่น มันไม่ใช่ลักษณะของแข้งอาชีพ นักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ จะไม่มีวันทำแบบนั้น เขายังบอก นานี่ ว่าถ้ายังทำแบบนี้อีก ก็เตรียมเก็บของออกไปได้เลย ขณะที่ นานี่ โต้ว่าเขาจะทำแบบเดิมต่อไปอีกเมื่อถึงเวลาที่ได้บอล"

ขณะเดียวกันก็มีรายงานด้วยว่าสัญญาฉบับใหม่ของอดีตเด็กปั้นสปอร์ติ้ง ลิสบ่อน พ่อค้าแข้งในวัย 25 ปี ทาง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับตัวเขา ภายใต้ค่าเหนื่อยที่เหมาะสม ไม่ใช่ 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านปอนด์) ต่อสัปดาห์ ตามที่เจ้าตัว นานี่ เรียกร้อง

แหล่งข่าววงในประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เปิดเผยว่า!หลุยส์ นานี่ อาจจะต้องเก็บข้าวของออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ หลังโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกเล่นแบบมือสมัครเล่นในเกมที่แพ้"สิงห์บลูส์"เชลซี จนทีมตกรอบ 4 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook