ตชด.สงขลา เส้นเลือดสมองแตกตายในหน้าที่

ตชด.สงขลา เส้นเลือดสมองแตกตายในหน้าที่

ตชด.สงขลา เส้นเลือดสมองแตกตายในหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนเสียชีวิตขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ติดตามจับขบวนการค้ายาเสพติด เนื่องจากภาวะเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้เสียชีวิตก่อนจะนำตัวส่งถึงโรงพยาบาล

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ด.ต.บุญญฤทธิ์ พรมมาก อายุ 45 ปี ผู้บังคับหมู่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ปฏิบัติหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปรามหน่วยเฉพาะกิจ ตชด.43 อ.นาทวี จ.สงขลา ได้ออกปฏิบัติหน้าที่จับกุมผู้ค้ายาเสพติด พื้นที่บ้านคู อ.จะนะ แต่ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ เกิดหมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

เมื่อ ด.ต.บุญญฤทธิ์ ถึงโรงพยาบาลท้องถิ่น แพทย์วินิจฉัยว่ามีภาวะเส้นเลือดในสมองอุดตัน แต่ไม่มีเครื่องมือและแพทย์เฉพาะทาง จึงได้ส่งต่อให้กับโรงพยาบาลชื่อดังในเมืองสงขลา แต่ก็ไม่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกเช่นเดียวกัน จึงนำตัวส่งต่ออีกโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองสงขลา แต่กลับถูกปฏิเสธรับคนไข้ไว้อีก ต้องนำตัวกลับไปที่โรงพยาบาลเดิม จนกระทั่งต้องทำเรื่องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลอีกแห่งที่หาดใหญ่ แต่ ด.ต.บุญญฤทธิ์ ก็เสียชีวิต ก่อนที่จะถึงโรงพยาบาลดังกล่าว เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นางเสาวภา พรมมาก อายุ 41 ปี ภรรยาของ ด.ต.บุญญฤทธิ์ ซึ่งเดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลอย่างโศกเศร้า พร้อมกับญาติๆ และได้เรียกร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากสามีถูกปฏิเสธรับการรักษาจากโรงพยาบาลหลายแห่ง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ทั้งที่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ถึง 3 วันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook