วลีเด็ดจาก แม่เล็ก ธนาภา คงมาลัย ว่าที่แม่ยายหมื่นล้าน!!

วลีเด็ดจาก แม่เล็ก ธนาภา คงมาลัย ว่าที่แม่ยายหมื่นล้าน!!

วลีเด็ดจาก แม่เล็ก ธนาภา คงมาลัย ว่าที่แม่ยายหมื่นล้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีว่าที่แม่ยายคนไหนฮอตเท่า "แม่เล็ก ธนาภา คงมาลัย" คุณแม่ของนักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" อีกแล้วเพราะหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าลูกสาวเตรียมตัวหมั้นกับ "เจ้าสัวบุญชัย" มหาเศรษฐีหมื่นล้านของประเทศแบบสายฟ้าแล่บนั้น ก็ทำให้มีข่าวลือทั้งดีและร้ายออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น "ท้องก่อนแต่ง และ หวังรวยทางลัด" งานนี้ทำเอาแม่เล็กถึงกับอดรนทนไม่ไหวต้องขอออกมาเปิดใจผ่านรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" แบบเคลียร์ทุกประเด็น เราเรียงประโยคโดน วลีเด็ด มาไว้ที่นี่แล้ว !!

ตั๊กท้องก่อนแต่งหรือเปล่า คุณแม่? "แม่ยืนยันเลยว่าตั๊กไม่ได้ท้อง ถ้าตั๊กท้องจริง แต่งงานกันเลยไม่ดีกว่าเหรอ"

ส่วนเรื่องเรือนหอ แม่เล็ก บอกไว้ว่า "เรือนหอยังไม่เสร็จ แต่ยังไงแม่ก็ไม่ยอมให้มาอยู่บ้านแม่แน่ ส่วนทะเบียนสมรสก็ค่อยจดกันวันแต่งทีเดียว ยังไงก็ต้องจด"

แต่งเพราะรวยเหรอ? แม่เล็ก ขอแถลง "ใครบอกว่าแต่งงานเพราะผู้ชายรวย แม่เองก็รวยเหมือนกัน ขายน้ำพริกได้กำไรเยอะแยะ ถึงเขาจะรวยแม่ก็ไม่เลิกขายหรอก แม่ก็มีตังค์และไม่ได้คิดว่าเค้ามีมากกว่าด้วย"

เมื่อถามแม่เล็กเกี่ยวกับว่าที่เขยคนนี้ "เจ้าสัวบุญชัยเป็นคนดี ให้เกียรติแม่ เป็นสุภาพบุรุษ ไม่เหมือนแฟนเก่าตั๊กที่ผ่านมา โหลยโท่ย ชอบพูดจาเหยียดหยามแม่ ถึงแม่จะเป็นลูกชาวนาแม่ก็เกียรติแม่เหมือนกันนะ"

ดูแม่เล็ก มั่นใจมากๆ "แม่ก็มั่นใจ คุณบุญชัยเค้าดีจริง อายุปูนนี้แล้วผ่านมาครึ่งคนแล้ว ส่วนตั๊กไม่เป็นไรอายุยังน้อย"

ปิดท้ายด้วยวลีเด็ด โดนใจคนทั้งประเทศ "มันก็คงเหมือนอย่างที่คนเคยพูดไว้ ผู้ชายอยากจะเป็นคนแรกของผู้หญิงแต่ผู้หญิงอยากจะเป็นคนสุดท้ายของผู้ชาย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วลีเด็ดจาก แม่เล็ก ธนาภา คงมาลัย ว่าที่แม่ยายหมื่นล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook