ฟุตบอล : ส่อดับ!ป๋าฉุนขาดจวกนานี่ส่งผีลงหลุม

ฟุตบอล : ส่อดับ!ป๋าฉุนขาดจวกนานี่ส่งผีลงหลุม

ฟุตบอล : ส่อดับ!ป๋าฉุนขาดจวกนานี่ส่งผีลงหลุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เม้งแตก! "เฟอร์กี้" ด่ากราดลูกทีมไม่ไว้หน้า จวก นานี่ โครตเห็นแก่ตัว ทำ "ผีแดง" พังท้ายเกม โดน "สิงห์" หลอนแซงช่วงต่อเวลาพิเศษ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดอาการโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง หลังเห็นทัพ "ปีศาจแดง" โยนชัยชนะทิ้งไปดื้อๆ ในช่วงวินาทีสุดท้ายของเกม ก่อนพลิกพ่าย เชลซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-5 กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก "แคปปิตอล วัน คัพ" เมื่อคืนวันพุธ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา

บรมครูเลือดวิสกี้ ชี้ชัดว่าความผิดหวังครั้งนี้ ขุนพล "ปีศาจแดง" จำต้องโทษตัวเองเท่านั้น หลังปล่อยให้ "สิงห์บลูส์" ยิงประตูตีเสมอ 3-3 ในช่วงวินาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ จากลูกจุดโทษของ เอแด็น อาซาร์ พร้อมตำหนิลูกทีมผ่านสื่อแบบไม่ไว้หน้า โดยคนที่โดนหนักสุดคือ หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส ซึ่งทำพลาดในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายของเกม

เฟอร์กูสัน กล่าวหลังจบเกมว่า "เราแค่ต้องการเผาเวลาให้หมดไปด้วยการครองบอล แต่ นานี่ พยายามเลี้ยงบอลเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้แล้วก็เสียบอล จากนั้นพวกเขาก็มาได้ลูกจุดโทษ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันสมควรเป็นลูกจุดโทษหรือเปล่า แต่อย่างน้อย ผมคิดว่าพวกนักเตะดาวรุ่งที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ คงเข้าใจแล้วว่าการเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษมันยากลำบากแค่ไหน"

"เราเป็นฝ่ายควบคุมเกมเอาไว้ได้หมดแล้ว คู่แข่งพยายามบุกใส่เราแต่ก็ทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน และเกมสวนกลับของเราก็ทำกันได้ดีเลยทีเดียว เมื่อคุณรักษาสกอร์นำอยู่ 3-2 ในขณะที่ยังเหลือเวลาอีกแค่ 2 วินาที คุณก็ควรจะหาทางปิดเกมได้แล้ว แน่นอนว่า เราโทษคงไปโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเองเท่านั้น" กุนซือ วัย 70 ปี เฉ่งชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี้" ยังไม่วายออกมากล่าวชมเชยมาตราฐานการหวดลูกหนังของ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นการปิดท้าย หลัง ปีกรุ่นลายคราม เหมาคนเดียวถึง 2 ประตูในเกมดังกล่าว "ผมคิดว่าวันนี้เราได้เห็นความน่าทึ่งตลอดเกม 120 นาที จากนักเตะที่กำลังจะอายุครบ 39 ปีในเดือนหน้า เขาสมควรได้รับเครดิตส่วนตัวไปเต็มๆ นี่คือแบบอย่างของนักฟุตบอลทุกคนที่อยู่ในสนาม ไม่เว้นไม่กระทั่งผู้เล่นของ เชลซี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook