งามหน้า! 3 โจ๋ไทย ร่วมทำร้าย-อนาจาร 2 นศ.สาวอเมริกัน

งามหน้า! 3 โจ๋ไทย ร่วมทำร้าย-อนาจาร 2 นศ.สาวอเมริกัน

งามหน้า! 3 โจ๋ไทย ร่วมทำร้าย-อนาจาร 2 นศ.สาวอเมริกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับสังขละบุรี รวบ 3 วัยรุ่น ร่วมกันทำร้าย และอนาจาร 2 นักศึกษาสาวอเมริกัน ในโครงการแลกเปลี่ยนของม.รัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง

(28 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี 2 นักศึกษาสาวชาวอเมริกัน เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรีว่า ถูกกลุ่มวัยรุนทำร้ายร่างกาย และทำอนาจาร เหตุเกิดที่บริเวณป่าละเมาะข้างทางสังขละบุรี-บ้านวังกะ หมู่ 2 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 6 คน มาสอบปากคำ โดย 3 ใน 6 ได้ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุจริง ประกอบด้วย นายที (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายอุทัย อุตตมะเมธีร์ อายุ 18 ปี และ นายอำพร (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 19 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยถึงการสืบสวนสอบสวนว่า น.ส.ซาร่า ฟร้านซ์ ครู๊ซ อายุ 22 ปี และ น.ส.แครี่ มารีอา แทนซิน อายุ 20 ปี ผู้เสียหายทั้งคู่ เป็นนักศึกษาชาวอเมริกันที่อยู่ในโครงการแลกเปลี่ยนของม.รัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมคณะนักศึกษาได้เดินทางลงพื้นที่ศึกษาดูงานในพื้นที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายทั้งสองเดินเล่นอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำซองกาเรีย พบกลุ่มชายจำนวน 6 คนอยู่บนสะพาน หลังจากที่พูดคุยกันแล้วได้ชักชวนกันไปเที่ยว โดยคิดว่าคงไม่เป็นอะไร จึงยอมซ้อนท้ายรถ จยย.ไปด้วย

จากนั้นเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุป่าละเมาะข้างทาง ก็ได้ถูกกลุ่มวัยรุนดังกล่าวทำร้ายร่างกายและทำอนาจาร โดยที่ผู้เสียหายได้ทำการต่อสู้ และตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จนทำให้กลุ่มคนร้ายหยุดการกระทำและหลบหนีไป ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.สังขละบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำสืบสวนจนสามารถติดตาม ผู้ต้องสงสังจำนวน 6 คน มาสอบปากคำ โดย 3 ใน 6 ได้ให้การรับสารภาพ และตรงกับที่ผู้เสียหายชี้ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook