แห่ศพร้องญาติถูกการ์ดเชือดคอ ตร.ท้องที่ไม่สนใจ

แห่ศพร้องญาติถูกการ์ดเชือดคอ ตร.ท้องที่ไม่สนใจ

แห่ศพร้องญาติถูกการ์ดเชือดคอ ตร.ท้องที่ไม่สนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่ศพร้อง ผบ.ตร. อ้าง สน.พระโขนงไม่สนใจเอาผิดร้านอาหารและการ์ด เชือดคอน้องชายดับ ทั้งที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ต.ค.) น.ส.กัลย์กมล ใจบุญ อายุ 23 ปี เป็นแกนนำชาวบ้านในย่านอ่อนนุชกว่า 40 คน แห่ศพนายดวงเด่น โพธิ์ทอง ซึ่งถูกการ์ดของร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านซอยสุภาพงษ์ 3 แขวงและเขตพระโขนง ทำร้ายร่างกายและใช้มีดเชือดคอจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เข้าเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ที่ สน.พระโขนง โดยอ้างว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ท้องที่ที่เกิดเหตุไม่สนใจดำเนินการกับผู้กระทำผิดและสถานบันเทิง

น.ส.กัลย์กมล กล่าวว่า นายดวงเด่นซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องไปเที่ยวที่ร้านอาหารดังกล่าวกับเพื่อน แต่เกิดความผิดพลาดจนแก้วเหล้าตกแตก เจ้าของร้านเข้ามาต่อว่าและเรียกให้การ์ดของร้าน มาเอาตัวนายดวงเด่นไปรุมทำร้ายร่างกาย จากนั้นพาตัวไปข้างรถของผู้ที่มาเที่ยวที่ร้านแล้วเชือดคอจนเสียชีวิต แต่ตำรวจ สน.พระโขนงก็ไม่สนใจดำเนินคดีใดๆ ทั้งๆที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ และทางร้านยังเปิดให้บริการตามปรกติ เจ้าของร้านยังพูดเยาะเย้ยว่า จะมีใครมาปิดร้านอาหารแห่งนี้ได้

ทั้งนี้ ตนและชาวบ้านเห็นว่าการเสียชีวิตของน้องชายไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจในพื้นที่ จึงมาร้องเรียนกับ ผบ.ตร.ในวันนี้และจะไม่มีการเผาศพนายดวงเด่น จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม

 

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ lisavoicetv

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แห่ศพร้องญาติถูกการ์ดเชือดคอ ตร.ท้องที่ไม่สนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook