รวมภาพครูสาวทำโทษนักเรียนสุดช็อค

รวมภาพครูสาวทำโทษนักเรียนสุดช็อค

รวมภาพครูสาวทำโทษนักเรียนสุดช็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ครูสาวโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โพสต์ภาพขณะกำลังลงโทษเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลด้วยวิธีต่าง ๆ ลงในโซเซียลเน็ตเวิร์ก สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ตามรายงาน ภาพถ่ายจากโซเชียลเน็ตเวิร์กในประเทศจีนที่กำลังได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในขณะนี้ คือภาพครูสาวมีใบหน้ายิ้มแย้มกำลังดึงหูทั้ง 2 ข้างของเด็กนักเรียนจนตัวลอยสูงจากพื้นประมาณ 10 ซม. จากภาพใบหน้าของเด็กนักเรียนมีสีหน้าร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เธอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าที่ทำลงไปเพียงเพื่อความสนุกสนาน

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้เข้าตรวจสอบบล๊อกส่วนตัวของเธอ พบภาพถ่ายเด็กนักเรียนถูกเธอทำโทษกว่า 702 รูปภาพ โดยตัวชื่ออัลบัมว่า "สมควรได้รับโทษ" ซึ่งล้วนเป็นภาพที่เธอถ่ายเมื่อทำโทษเด็กนักเรียนด้วยวิธีการต่าง ๆ สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก หลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเตือนให้เธอลบภาพเหล่านี้ แต่เธอตอบกลับมาว่า "ไม่มีอะไร"

จากการตรวจสอบทราบว่า ครูคนดังกล่าวชื่อ เอี๋ยนเยี่ยนหง เป็นครูสอนชั้นอนุบาล2 หลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายถึงความไม่เหมาะสมและไร้จรรยาบรรณของครูคนดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและพิจารณาไล่ออกจากโรงเรียนแล้ว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมภาพครูสาวทำโทษนักเรียนสุดช็อค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook