สมรักษ์ชก6ไฟต์รับ1.8ล้าน-ลั่นชก"บัวขาว"ไม่มีทางแพ้

สมรักษ์ชก6ไฟต์รับ1.8ล้าน-ลั่นชก"บัวขาว"ไม่มีทางแพ้

สมรักษ์ชก6ไฟต์รับ1.8ล้าน-ลั่นชก"บัวขาว"ไม่มีทางแพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ เซ็นสัญญากับ "มิตร นคร" แล้วชกทั้งหมด 6 ไฟต์ค่าตัว1.8 ล้านบาท พร้อมคุยโวตะบัน "ดำดอทคอม" ม่มีทางแพ้แน่นอน

หลังจากที่อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์เหรียญแรกของไทย ชนะแตก ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยไฟต์นั้นทำสถิติเก็บค่าผ่านประตูสูงเป็นประวัติศาสตร์เวทีมวยราชดำเนินเกือบ 3 ล้านบาท

ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ หรือ สมรักษ์ ท.เทพสุทิน นักมวยวัย 40 ปี เตรียมหันกลับคืนสังเวียนอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญากับ "มิตร นคร" หรือ สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ชื่อดัง ด้วยค่าตัวเป็นจำนวนเงิน 1.8 ล้านบาท และได้มีการเซ็นสัญญาไปแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่โรงแรม ปริ๊นส์ พาเลซ โดยสมรักษ์ต้องชกทั้งหมด 6 ไฟต์ ซึ่งในได้จ่ายมัดจำค่าตัวไปก่อน 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นเงิน 5.4 แสนบาท โดยไฟต์แรกประเดิมสังเวียนมวยไทย พบ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ อดีตแชมป์มวยไทย วัย 42 ปี ในศึกเพชรยินดีฉลองครบรอบวันเกิดเวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธ.ค.นี้

ขณะที่ "เจ้าบาส"สมรักษ์ คำสิงห์ เผยว่า อยากชกกับมวยหนุ่มอย่างบัวขาวบ้าง ซึ่งหากบัวขาวชกสมรักษ์เกิดขึ้นจริง ตั๋วเข้าชมคงต้องขายที่ไทยทิคเกต และเซเว่น อีเลฟเว่น ไม่เพียงเท่านั้น การชกยังต้องถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์ด้วย เพราะตามศักดิ์ศรีแล้ว ตนดังกว่าบัวขาว เพราะเป็นฮีโร่โอลิมปิก ส่วนเรื่องแพ้ชนะนั้นอย่าเพิ่งไปคิด เพราะมองว่าเป็นกีฬา ดังนั้นถ้าได้ชกกับบัวขาว มั่นใจว่าจะไม่มีทางแพ้แน่นอน ถ้าจะเป็นฝ่ายแพ้ ก็ต้องไล่ต้อนให้ตนหมดแรงไปก่อน แต่ก็เสียดายที่บัวขาวกลับไม่กล้าสู้

ส่วนความเคลื่อนไหวของศึกไทยไฟต์ 2012 ที่จะเปิดฉากขึ้น ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่ชาญชัยอะเคเดียม ภายในม.กรุงเทพธนบุรี ล่าสุดในวันที่ 22 ตุลาคม ได้มีการชั่งน้ำหนักนักมวยที่จะขึ้นชก โดย 1 ในนั้นมี "ดำดอทคอม" สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วขึ้นชกด้วย โดยบัวขาว จะขึ้นชกในรุ่น 70 กิโลกรัม พบกับ เมาโร เซอร์น่า นักชกจากอิตาลี ซึ่งผลการชั่งน้ำหนัก ปรากฎว่า น้ำหนักของบัวขาวอยู่ที่ 69 กิโลกรัม ส่วนเซอร์น่า อยู่ที่ 69.7 กิโลกรัม

หลังจากชั่งเสร็จ บัวขาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันพรุ่งนี้อยากจะให้แฟนๆ ชาวไทย คอยติดตามดูว่า ตนจะงัดศิลปะแม่ไม้มวยไทยแบบไหนมาใช้บนเวที ส่วนคู่ชกในครั้งนี้ ยอมรับว่า มวยไทยของเขาดีมาก ดังนั้นตนจะไม่ประมาทเด็ดขาด

ส่วนเรื่องที่ว่า สมรักษ์อยากชกกับตนนั้น บัวขาวเผยว่าอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกของไทยที่ตนถือเป็นไอดอล และให้ความเคารพนับถือ ดังนั้นการที่จะขึ้นชกกับสมรักษ์นั้นไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook