เม้าท์สนั่น! ฟลุค เกาเหลา เพชร เลี่ยงเผชิญหน้า

เม้าท์สนั่น! ฟลุค เกาเหลา เพชร เลี่ยงเผชิญหน้า

เม้าท์สนั่น! ฟลุค เกาเหลา เพชร เลี่ยงเผชิญหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นจนได้ สำหรับ 2 หนุ่ม อดีตคนรักของม่ายสาวสวย โบ ชญาดา อย่าง ฟลุค เกริกพล กับ เพชร กรุณพล ที่โดนเม้าท์ว่า ทั้งคู่กำลังเกาเหลากัน ไม่ยอมเผชิญหน้ากัน เมื่อต้องไปถ่ายรายการเดียวกัน!

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่วันบันทึกเทปรายการ Woman's Voice คนไหนหัวใจเลือก ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่ง หนุ่มฟลุค กับ หนุ่มเพชร มีตารางบันทึกรายการวันเดียวกัน แต่เลือกที่จะไม่เผชิญหน้ากัน แต่สุดท้ายแล้ว ทางทีมงานก็ออกมาเฉลยว่า ทั้ง 2 มาถ่ายทำรายการจริง แต่เป็นคนละเทป ซึ่งบันทึกเทปห่างกันชั่วโมงเดียว

เรื่องนี้ หนุ่มฟลุค เลยขอชี้แจงว่า "ผมไม่ทราบเรื่องเลยครับ ไม่ได้รับติดต่อว่าจะมาออกรายการเทปเดียวกัน แต่ก็ไม่เคยปฏิเสธว่าเราร่วมงานกันไมได้นะครับ พอดีว่าผมเองมีคิวว่างช่วงเช้า มาถึงผมก็ไม่รู้ว่าเพชรมา เพชรก็ไม่รู้ว่าผมมา แต่ถึงรู้ก็โอเคครับ ไม่ได้โกรธเกลียดกันครับ ก็เป็นเพื่อนในวงการเดียวกัน"

มาทางฟาก หนุ่มเพชร ที่มีนักข่าวเห็นภาพถ่ายกับสาวปริศนา หรือว่าจะเป็นสาวคนใหม่ แหม..อะไรจะไหวป่านนั้น? "อ่อ ถ่ายรูปกับน้องรหัสที่มหาวิทยาลัยครับ พอดีไปทานข้าวกับเพื่อนๆ และถ่ายรูปกัน บังเอิญช่วงนี้ได้ถ่ายรูปบ่อย เพราะว่างๆ ไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว เลยมักจะออกไปเจอเพื่อนๆ ครับ ตอนนี้ยังไม่อยากมีใครใหม่เลย"

ส่วนสาเหตุที่ หนุ่มเพชร ยังไม่อยากจะมีใครใหม่ตอนนี้ ก็คงเป็นเพราะเจ้าตัวอยากปรับปรุงตัวเองอะไรบางอย่าง ซึ่งเจ้าตัวนี้แหละ ที่ทำให้ความรักครั้งที่ผ่านมาล่าสุดล่มไม่เป็นท่า...

ขอบคุณข่าวจาก ไนน์เอนเตอร์เทน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เม้าท์สนั่น! ฟลุค เกาเหลา เพชร เลี่ยงเผชิญหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook