เกรียนได้โล่!โอ้รับรางวัลสมเสร็จทองคำ

เกรียนได้โล่!โอ้รับรางวัลสมเสร็จทองคำ

เกรียนได้โล่!โอ้รับรางวัลสมเสร็จทองคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเกรียนทั้งในสนามและนอกสนามของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ช่วยให้ได้รับรางวัลสมเสร็จทองคำหรือโกลเด้น ทาเปอร์(Golden Tapir) โดยบุกมอบรางวัลนี้ถึงรถหัวหอกวัย 21 ปีกันเลยทีเดียว

รางวัลสมเสร็จทองคำหรือโกลเด้น ทาเปอร์(Golden Tapir) เป็นรางวัลเชิงเสียดสีของรายการโทรทัศน์ในอิตาลีที่จะมอบให้กับเหล่าคนดังที่ชอบแสดงความคิดเห็นหรือมีพฤติกรรมขัดกับชาวบ้าน ซึ่งผู้ที่เคยได้รางวัลนี้ก็มีหลายคนไม่ว่าจะเป็น โรแบร์โต้ มันชินี่, ชลาตัน อิบราฮิโมวิช หรือแม้กระทั้ง เดวิด เบ็คแฮม ก็เคยได้มาแล้ว และคราวนี้ก็ถึงคิวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของค่าย"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ที่มีพฤติกรรมเกรียนๆทั้งในและนอกสนาม และการมอบรางวัลนี้นักข่าวจะเป็นคนมอบพร้อมกับมีการสัมภาษณ์ และงานนี้ก็บุกไปมอบรางวัลสมเสร็จทองคำ ให้กับอดีตหัวหอก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน กันถึงรถของเจ้าตัวกันเลยทีเดียว ภายหลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่ อิตาลี เปิดบ้านเอาชนะ เดนมาร์ก 3-1 และนักข่าวก็ถามอาอิ"เกรียนโอ้"ว่าคิดว่าจะเป็นพ่อที่ดีในอนาคตได้หรือไม่?คำตอบ"ผมจะเป็นพ่อที่ดี"

รวมไปถึงยังให้ บาโลเตลลี่ หัวหอกประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วยร้องเพลงชาติอิตาลี ให้ฟังด้วย แต่เขาก็ทำได้แค่เพียงท่องเนื้อเพลงบางท่อนให้ฟังเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook