ฮือฮา! 2 สาวเมืองสองแควควงแขนแต่งงาน เมินคนมอง

ฮือฮา! 2 สาวเมืองสองแควควงแขนแต่งงาน เมินคนมอง

ฮือฮา! 2 สาวเมืองสองแควควงแขนแต่งงาน เมินคนมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพิษณุโลกได้รับแจ้งว่าที่บ้านสระโคล่ อำเภอเมือง จ.พิษณุโลก มีพิธีแต่งงานระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงเด้วยกัน จึงได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ที่ 9 ต.สระโคล่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก บ้านของนางสาวรัชนี พรหมแว่น หรือ รัช อายุ 28 ปี และเป็นเจ้าสาว กำลังประกอบพิธีสมรสผูกข้อไม้ข้อมือ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นหมื่นกับคู่สมรส นางสาวกรุณา ทศพงษ์ หรือ ที่คนรู้จักเรียก ป๋าแอร์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 678 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

บรรยากาศงานแต่งเป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสุข มีญาติ พี่น้อง เพื่อน เพื่อนบ้าน ของบ่าวสาวมาร่วมงานอย่างสนุกสนาน โดยนางสาวกรุณา ได้นำเงินสินสอด 4 หมื่นบาท ทองคำ 2 บาท มาสู่ขอ นางสาวรัชนี หลังพิธีมีการเลี้ยงอาหารสร้างความบันเทิงแก่ผู้ที่มาร่วมงาน

น.ส.กรุณา กล่าวว่า เริ่มแรกเดิมที่รู้จักกับเจ้าสาว เพราะเพื่อนที่ทำงานแนะนำให้รู้จัก จากนั้นนัดหมายกินข้าวพูดคุยกันตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีกลายจนในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงานอยู่กินด้วยกัน ที่ตัดสินใจเพราะเจ้าสาวเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี เข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน จึงเห็นว่าน่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ไม่เป็นอุปสรรค ไม่ได้สนใจว่าคนจะมองอย่างไรขอให้เราทั้งสองคนเข้าใจกันใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขก็พอแล้ว

ทางด้านนางสาวรัชนี กล่าวว่า หลังจาเริ่มคบหาดูใจกันมาพบว่า น.ส.กรุณา เป็นคนน่ารักคอยดูแลให้ความรักกับอย่างมาก จนเมื่อ น.ส.กรุณา ขอแต่งงานก็ตัดสินใจแต่ง ความเห็นชอบของญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายที่ไม่ขัดข้อง หลังแต่งงานไปก็ใช่ชีวิตเหมือนเดิมแต่จะย้ายไปอยู่ที่บ้านของน.ส.กรุณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook