ไม่เน้น!ฉลามชลเปิดรังเจ๊ากระต่ายแก้ว 1-1

ไม่เน้น!ฉลามชลเปิดรังเจ๊ากระต่ายแก้ว 1-1

ไม่เน้น!ฉลามชลเปิดรังเจ๊ากระต่ายแก้ว 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"รองจ่าฝูง" ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ชวดคว้าชัยในรังหลังโดน กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกมาตีเสมอแบ่งแต้ม 1-1 ศึกไทยลีกนัดรองสุดท้าย

ชลบุรี เอฟซี 1 - บางกอกกล๊าส เอฟซี 1

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้ายประจำวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.55 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เจ้าถิ่นอันดับที่ 2 ของตารางมีอยู่ 66 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางมีอยู่ 41 คะแนน โดยเลกแรกที่พบกันเสมอกัน 0-0
 
โดยทั้งสองทีมนั้นมีโปรแกรมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ทั้งคู่ ชลบุรี ต้องเตะเอเอฟซี คัพ ส่วนบีจี ต้องลงเตะไทยคมเอฟเอคัพ ทำให้ทั้งคู่จึงจัดผู้เล่นแบบผสมผสานระหว่างตัวจริงกับสำรองลงหลายตำแหน่ง เจ้าถิ่นนำมาโดย คาสุโตะ คูชิดะ,อาทิตย์ สุนทรพิธ และ เจฟฟรี่ย์ ดูม็อง ส่วนทีมเยือนนำมาโดยอนาวิน จูจีน,ชาตรี ฉิมทะเล และ อจายี่ ซามูเอล
 
เริ่มเกมมาทั้งคู่ก็เปิดเกมแรกเข้าใส่กัน แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ทั้งคู่ ผ่านไป 10 นาทียังทำอะไรกันไม่ได้ จนกระทั่งมาถึง น.21 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮก่อน จากการโยนฟรีคิกเข้าไปทางกราบขวาของ อาทิตย์ สุนทรพิธ และเป็น เกียรติประวุฒิ สายแวว ที่โหม่งเสยกลับหลังไปแฉลบขา ราฟาเอล เข้าประตูตัวเองไป ชลบุรี ขึ้นนำ 1-0
 
หลังจากได้ประตูขึ้นนำยังคงเป็นเจ้าถิ่น "ฉลามชล" ที่เล่นได้ดีกว่าและมาได้ลุ้นประตูที่สองใน น.30 จากจังหวะที่ อาทิตย์ สุนทรพิธ จ่ายบอลทะลุช่องให้ อัครวินท์ สวัสดี ได้หลุดเข้าไปยิงจ่อๆ ในเขตโทษแต่หักข้อมมากเกินไปบอลหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย
 
หลังจากนั้นก็แทบไม่มีจังหวะหวาดเสียวเลยจนมาถึง น.42 อจายี่ กองหน้าของทีมเยือนลากบอลลุยเดี่ยวเข้ามาในเขตโทษก่อนจะปาดเรียดมาหน้าประตูแต่ไม่มีใครเข้าชาร์จสุดท้ายเป็น แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ที่สกัดออกไปได้
 
เกมทำท่าจะจบครึ่งแรกอยู่แล้วแต่ช่วงทดเวลาทีมเยือนบีจีก็มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ศรันย์ พรมแก้ว จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ชาตรี ฉิมทะเล หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษก่อนจะโดนกองหลังชลบุรี และสินทวีชัย ออกมาสกัดจน ชาตรี เสียหลักล้มลงไป แต่บอลดันมาเข้าทาง อจายี่ ผู้ตัดสินให้เป็นลูกได้เปรียบศูนย์หน้าผิวสีจึงยิงเข้าไปง่ายๆ ให้บีจีตามตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก สุดท้ายก็จบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้
 
ในครึ่งหลังชลบุรี ส่ง นูรูล ศรียานเก็ม ลงไปแทน เกียรติประวุฒิ สายแวว ส่วนทีมเยือนยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากในครึ่งแรก เกมผ่านไปถึงนาทีที่ 60 ของการแข่งขันทั้งคู่ยังหาจังหวะยิงกันไม่ได้
 
น.63 นูรูล ศรียานเก็ม ได้ลองส่องไกลนอกเขตโทษแต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ น.73 ติอาโก้ คุนญ่า ตัวสำรองลากบอลไปสุดเส้นหลังก่อนเปิดเรียดมาที่เสาแรกแต่ไม่มีใครเข้าถึง สุดท้ายบอลไปเข้ามือผุ้รักษาประตูบีจี
 
เกมดำเนินมาถึงช่วงท้าย น.88 ติอาโก้ คุนญ่า ของชลบุรี ได้ยิงไกลนอกเขตโทษแต่ก็ไปตรงตัว กฤษณะ กลั่นกลิ่น รับไว้ได้สบาย ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรเพิ่มกันได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปทีมล่ะ 1 คะแนน
 
สำหรับรายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK),เกียรติประวุฒิ สายแวว (นูรูล ศรียานเก็ม น.46),ภานุวัฒน์ จินตะ,อาทิตย์ สุนทรพิธ,เจฟฟรี่ย์ ดูม็อง (ติอาโก้ คุนญ่า น.70),โฟเด้ บองกาลี่ ดิอาคิเต้ (C),คาสุโตะ คูชิดะ,แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส,เจษฎากร เหมแดง,อัครวินท์ สวัสดี และ นพนนท์ คชพลายุกต์ (พุทธินันท์ วรรณศรี น.35)
 
บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษณะ กลั่นกลิ่น (GK),นพพล ผลอุดม,อจายี่ ซามูเอล (ประวีณวัช บุญยงค์ น.87),ศรันย์ พรมแก้ว (C),วาเลรี่ เฮี๊ยค,อนาวิน จูจีน,เอกภพ แสนสระ (ธนาสิทธิ์ ศิริผลา น.56),พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์,ราฟาเอล ซูซ่า ซิลวา และ ชาตรี ฉิมทะเล (สุบรรณ เงินประเสริฐ น.63)

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2555

- ชลบุรี เอฟซี  เสมอ  บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1

- เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook