เจ เจตริน ทุ่มเงินกว่า 20ล้าน สร้างบ้านใหม่!!

เจ เจตริน ทุ่มเงินกว่า 20ล้าน สร้างบ้านใหม่!!

เจ เจตริน ทุ่มเงินกว่า 20ล้าน สร้างบ้านใหม่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เห็นคุณพ่อลูก 4 "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" เดินสายรับงานอยู่บ่อยๆ ทั้งคอนเสิร์ตใหญ่ คอนเสิร์ตเล็ก อีเว้นท์โชว์ตัว แถมยังมีธุรกิจขายมือถือจิ๋วผ่านอินสตาแกรมอีก รวมๆ ไม่ต่ำกว่า 20งานในแต่ละเดือน จนหลายคนพากันสงสัยว่าเจ้าตัวนั้นซุ่มเก็บเงินสำหรับโปรเจคอะไรรึเปล่า? ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "ผงซักฟอกบรีสขจัดคราบได้เร็วทะลุทุกสถิติภายใน 1 นาที " หนุ่มเจก็ได้ออกมาเผยถึงโปรเจคสุดพิเศษสำหรับ "ครอบครัววรรธนะสิน" ให้กองทัพสื่อได้ฟังว่า ..

"ตอนนี้ผมก็ทำงานเก็บเงินเต็มที่เลยครับ เพราะอยากสร้างบ้านใหม่ให้ลูกกับภรรยา คาดว่าไม่น่าจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน คือเอาแค่พอดีๆ ไม่ต้องหรูมาก แล้วเผื่อ เจด้าเค้าจะอยากมาอยู่ด้วยกันในอนาคตผมก็ต้องทำให้เค้าด้วย ผมเชื่อนะว่าสำหรับคนเป็นพ่อการที่เราทำให้ลูกและภรรยามีความสุขได้ มันเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากที่สุดในชีวิตแล้วครับ"

นอกจากนี้ยังมีแผนสำหรับจัดการรายได้ของเราเพื่อลูกๆ ในอนาคต อีกรึเปล่า?

"ผมเองก็ทำงานเก็บเงินมาตั้ง 20 กว่าปีแล้ว ดังนั้นเรื่องเงินทั้งหมดเนี่ยผมเลยต้องหาคนมาช่วยบริหารแทน คือให้เค้าช่วยผมตัดสินใจว่า เวลาไหนควรซื้อทอง ? วิธีการเล่นหุ้นเล่นยังไง ? ที่ดินแถวไหนน่าสนใจบ้าง ? เพราะผมเองก็ไม่ได้เก่งไปซะทุกอย่าง ดังนั้นก็ต้องหาคนมาช่วยเหมือนกันเพื่อที่เราจะได้มีสมบัติเล็กๆ น้อยๆ เก็บไว้ให้ลูกๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ เจตริน ทุ่มเงินกว่า 20ล้าน สร้างบ้านใหม่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook