พ่อพาลูกสาวกระโดดถีบนายอำเภอ เข้าขอขมา เผยมีอาการทางจิต

พ่อพาลูกสาวกระโดดถีบนายอำเภอ เข้าขอขมา เผยมีอาการทางจิต

พ่อพาลูกสาวกระโดดถีบนายอำเภอ เข้าขอขมา เผยมีอาการทางจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อพาลูกสาวเข้าขอขมานายอำเภอลาดหลุมแก้ว หลังฉุนกระโดดถีบไม่รับเงินช่วยน้ำท่วม เผยลูกมีอาการทางจิต ด้านนายอำเภอยอมถอนแจ้งความ

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ว่าการอำเภอลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี นายพยอม จันทร์ไพจิตร ได้พา น.ส.นรมน จันทร์ไพจิตร ลูกสาว เดินทางมาขอพบนายเฉลิมพล มั่งคั่ง นายอำเภอลาดหลุมแก้ว เพื่อกราบขอโทษจากกรณีที่น.ส.นรมน ได้เข้าทำร้ายร่างกายนายเฉลิมพล หลังไม่พอใจที่ไม่ได้รับเงินเยียวยาน้ำท่วม

นายเฉลิมพล เปิดเผยว่าวันนี้ตนเองรู้สึกดีใจที่ น.ส.นรมน เข้ามาขอโทษ เนื่องจากน้องเขาเป็นเด็ก การขอโทษผู้ใหญ่นั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามตนก็ไม่ได้อยากจะดำเนินคดีเลย เพียงแต่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ควรจะเกิดขึ้น จึงได้ดำเนินการเพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง เพราะหากว่าขณะนั้นไม่มีทำอะไรลงไปเลยข้าราชการอาจจะเสียขวัญ และกำลังใจก็เป็นได้ อีกทั้งไม่ทราบว่าน้องเขามีอาการจิตไม่ปกติ พึ่งจะมาทราบข่าวจากข่าวที่ออกไปตามหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งหลังจากนี้ตนจะได้ประสานร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อดำเนินการถอนแจ้งความ

ในขณะที่นายพยอม ได้นำเอกสารการรักษาตัวของน.ส.นรมน ตามโรงพยาบาลต่างๆ นำมาแสดงให้นายอำเภอดูด้วยว่า ลูกสาวป่วยทางจิตมากว่าสิบปีแล้ว และกำลังรักษาตัวอยู่ต่อเนื่องมาจนทุกวันนี้

ทั้งนี้นายเฉลิมพล ยังกล่าวอีกว่า ตนขอกล่าวชี้แจงถึงเรื่องจ่ายเงินเยียวยาน้ำท่วม หลังมีคนคนจำนวนมากได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดจนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ โดยขอยืนยันว่าทางเราจ่ายตามกฎระเบียบ ซึ่งหากมีการจ่ายเงินผิดไปทางเราต้องเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว จึงขอให้ประชาชนเข้าใจการทำงานของเรา

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวฉุนไม่ได้เงินช่วยน้ำท่วม กระโดดถีบนายอำเภอลาดหลุมแก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook