ฟุตบอล : อิเนียสต้านับรวมเจ็ตโด้สุดยอดแข้ง

ฟุตบอล : อิเนียสต้านับรวมเจ็ตโด้สุดยอดแข้ง

ฟุตบอล : อิเนียสต้านับรวมเจ็ตโด้สุดยอดแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อิเนียสต้า ไม่อคติ "เจ็ตโด้" แม้สังกัดสโมสรคู่อริ ซูฮกเป็นหนึ่งในสุดยอดแข้งของโลก ชี้เจ๋งเป้งเรื่องพังประตูไม่มีใครเกิน พร้อมรู้งานยกเพื่อนร่วมค่ายขึ้นชั้นโคตรแข้งกันยกก๊ก

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า ไม่สนใจความเป็นปรปักษ์ระหว่างสโมสรกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลแต่อย่างใด เมื่อยกย่องให้ดาวยิงฝั่งอริอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกขวาทีมชาติโปรตุเกส เป็นหนึ่งในนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดในโลกโดยเฉพาะในเรื่องของการทำประตู

จอมทัพวัย 28 ปีแสดงความชื่นชมสุดยอดนักเตะหลายๆ รายใน ลา ลีกา สเปน ไม่ว่าจะเป็น ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด และเหล่าเพื่อนร่วนทีมอาทิ การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม, ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องสมองเพชร, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลางรับจอมแท็กติก, ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ รวมไปถึง โรนัลโด้ ด้วยเช่นกัน

"ฟัลเกา มีความสามารถในเรื่องลูกกลางอากาศ, ปูโยล โดดเด่นเรื่องบุคลิก, ชาบี ก็มีเท้าขวาที่สุดยอด, เมสซี่ มีความสามารถและเท้าซ้ายของเขา, บุสเก็ตส์ มีความลึกซึ้งเรื่องแท็กติก และ คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) มีสายตาในการพังประตู" อิเนียสต้า ร่ายยาว

ทั้งนี้ อิเนียสต้า, เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านๆ มารวมถึงฤดูกาลปัจจุบันจนได้การเชิดชูให้เป็นตัวเต็งซิวรางวัล บัลลงดอร์ ด้วยกันทั้งสามราย โดยรางวัลสำคัญก่อนหน้านี้อย่าง นักเตะยอดเยี่ยมยุโรปของ "ยูฟ่า" ประจำปี 2012 ตกเป็นของ อิเนียสต้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook