ผลบอล : บีบีซียูตกชั้นเรียบร้อยหลังทำได้แค่เจ๊าอาร์มี่ 1-1

ผลบอล : บีบีซียูตกชั้นเรียบร้อยหลังทำได้แค่เจ๊าอาร์มี่ 1-1

ผลบอล : บีบีซียูตกชั้นเรียบร้อยหลังทำได้แค่เจ๊าอาร์มี่ 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอล : "เดอะ บิ๊กแบงค์" บีบีซียู เอฟซี อาการยังน่าเป็นห่วงหลังทำได้แค่เปิดรังแบ่งแต้มกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1 ตกลุ้นหนีตกชั้นต่อไปจนถึงนัดสุดท้าย

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

บีบีซียู เอฟซี  1 - อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1

ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เจ้าถิ่น บีบีซียู เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตารางรับมือการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องคว้าชัยให้ได้อย่างเดียวเพื่อการอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้ "โค้ชเก๋" วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ กุนซือใหญ่ จัดแนวรุกลงอย่างครบครันส่ง จูนินโญ่ ดาวยิงตัวเก่งของทีมพร้อมด้วย พิเชษฐ อินทร์บาง อดิศักดิ์ กานู และ คิม ยุง กวาง ขณะที่ทีมเยือนอยู่รอดปลอดภัยแล้วเกมนี้ส่ง ณรงค์ จันทร์เสวก ขับเคลื่อนเกมรุกแดนกลางโดยมี บียอร์น ลินเดอร์มันน์ ล่าตาข่ายในแดนหน้ากับ ธาตรี สีหา

เกมครึ่งแรกช่วงต้นเกมยังไม่มีจังหวะหวาดเสียวกันเท่าไหร่ น.15 เป็นจังหวะได้ลุ้นของเจ้าถิ่นบ้างเมื่อ อดิศักดิ์ กานู ครอสบอลมาในกรอบระยะไม่ถึง 6 หลา คิม ยุง กวาง เข้าชาร์ทแต่ไม่ถึง

บอลเลยผ่านหน้าประตูไปแบบน่าเสียดาย

น.25 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นฟรีคิกระยะกว่า35หลาหลัง จูนินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ บีบีซียู โดย ณรงค์ จันทร์เสวกพุ่งเข้าเสียบ และเป็น อดิศักดิ์ กานู ที่อาสาวิ่งมามาปั่นด้วยขวาแต่ยังยิงไม่ดี
บอลไปติดกำแพงทีมเยือน

น.35 อาร์มี่ น่าจะได้ประตูออกนำไปก่อนเมื่อ บียอร์น ลินเดอร์มันน์ หลุดเข้าไปในกรอบก่อนจะเปิดมาให้ ธาตรี สีหา กระโดดวอลเลย์บอลจะเข้าอยู่แล้วแต่ดีที่ยังมี  วิราชโรจน์ จันทร์เต็ง เซ็น
เตอร์แบ็กมาบล็อกเคลียร์ออกหลังไปก่อนได้

น.38 จังหวะโต้กลับของ "บิ๊กแบงค์" บีบีซียู เกือบได้ลุ้นบ้างเมื่อ อดิศักดิ์ กานู ปีกตัวเก่งหลุดเข้าไปในกรอบทางด้านขวาก่อนจะอัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งแรงชนคาน

ความพยายามของเจ้าถิ่นมาประสบผลสำเร็จในนาทีที่ 40 เมื่อ จูนินโญ่ เปิดบอลลึกมาทางเสาสอง วัชรพงษ์ กล้าหาญ ออกมาตัดบอลพลาดก่อนบอลจะมาเข้าหัว คิม ยุง กวาง ที่ตั้งหัวโขกระยะ
ไม่ถึงสองหลาเข้าไปแบบง่ายๆให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0

ท้ายเกมนาทีที่ 44 ทีมเยือนมาได้ลุ้นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะไม่เกิน 25 หลา บียอร์น ลินเดอร์มันน์ ดาวเตะเลือดเยอรมันตั้งป้อมก่อนวิ่งมาอัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งผ่านกำแพงเข้าประตู

ไปอย่างสวยงามช่วยให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ บีบีซียู เอฟซี 1-1

ช่วงทดเจ็บ บียอร์น ลินเดอร์มันน์ เกือบทำประตูที่สองในเกมนี้ได้อีกครั้งหลังซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ บิยาเม่ เอ็นกูลู นายทวารเจ้าถิ่นปัดออกหลังไป จบครึ่งแรกทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างสูสี นาที 64 อาร์มี่ ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูแซงขึ้นนำเมื่อ ธาตรี สีหา ลองสับไกยิงแต่บอลยังไม่ผ่านมือ บิยาเม่ เอ็นกูลู นายทวารเจ้าถิ่นที่ยืนถูกตำแหน่ง

ท้ายเกมครึ่งหลัง นาที 83 ธาตรี สีหา หลุดเข้าไปแปบอลผ่านมือ บิยาเม่ อีกครั้งแต่คราวนี้บอลเฉียดเสาหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้ จบ
เกม90นาทีทั้งสองทีมทำได้แค่เสมอกัน 1-1 แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้สถานการณ์ตอนนี้ บีบีซียู ตกชั้นแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์แล้วหลังผลอีกคู่ อินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดรังเอาชนะการท่าเรือไทย 1-0

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2555

FT บีบีซียู เอฟซี  เสมอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด  1-1

FT ชลบุรี เอฟซี ชนะ ทีโอที เอสซี 2-0

FT อินทรีเพื่อนตำรวจ ชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี 1-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook