สามี “โน๊ต” ปลื้มได้ลูกสาว แย้มอีก 2 ปีจะมีลูกชาย

สามี “โน๊ต” ปลื้มได้ลูกสาว แย้มอีก 2 ปีจะมีลูกชาย

สามี “โน๊ต” ปลื้มได้ลูกสาว แย้มอีก 2 ปีจะมีลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เภสัชกรหญิง "โน้ต ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล" อดีตนักร้องดูโอสาวที่รู้จักกันดีในนาม "โน้ต-ตูน" ได้ควงสามีและลูกสาวคนแรก "น้องพอใจ" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เกี่ยวกับการคลอดลูกคนที่ 2 โดยได้ตั้งชื่อว่า "น้องดีใจ" ทั้งนี้ฝ่ายสามีของโน๊ตเองยังแอบบอกกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า อีก 2 ปีจะมีลูกคนที่ 3 อีกแต่จะขอเป็นผู้ชายโดยจะไปปรึกษาแพทย์เพื่อทำการล็อคสเปคเพศด้วย

ได้ลูกคนที่ 2 แล้วชื่อน้องดีใจ
"ก็ดีใจสมชื่อเลยค่ะ เพราะตั้งใจมี 2 คนแรกพอดีเป็นลูกสาวด้วย ก็ว่าจะให้พอใจช่วยดูน้อง เป็นเพื่อนเล่นกัน พอใจจะได้ไม่เหงา ก็คลอดธรรมชาติทั้ง 2 คนเลย น้องพอใจเค้าก็รักน้องนะ พูดถึงน้องตลอด"

คลอดมาน้ำหนักเท่าไหร่
"ประมาณ 3.5 กก.เลี้ยงไม่ยาก ไม่งอแง กินนมแม่เก่งมาก กินเยอะ นอนเยอะ"

คุณพ่อได้เข้าไปช่วยลุ้นเวลาคลอดด้วยหรือเปล่า
"เข้าไปทั้ง 2 คนเลยครับ คนแรกเราไม่เคยมีลูก แต่คนที่สองจะตื่นเต้นกว่า ว่าเค้าจะแข็งแรงหรือเปล่า เป็นห่วงเรื่องสุขภาพมากกว่า ตื่นเต้นกว่าคุณแม่อีก ต้องมาโรงพยาบาล คงจะอยู่อีก 2-3 วันให้คุณแม่คุณลูกแข็งแรงก่อน คราวนี้ก็คงเลี้ยงเองเหมือนเดิม แต่ว่าจะมีผู้ใหญ่ มีคุณแม่ คุณย่า ช่วยเลี้ยง"

ทำไมถึงชื่อดีใจ
"คุณพ่อเป็นคนตั้ง แถมตั้งชื่อลูกคนที่ 3 ไว้ด้วยแล้ว มีแพลนว่าคนที่ 3 จะต้องเป็นลูกชาย กะไว้ว่าอีก 2 ปีไว้ปีม้าให้เป็นม้าศึก ส่วนโน๊ตจะมีกี่คนก็โอเค แต่ตอนนี้ขอเลี้ยง 2 คนนี้ก่อน เพราะผมตั้งใจไว้ว่าคนที่ 3 จะไปปรึกษาแพทย์ล็อคสเปคไว้ว่าให้เป็นผู้ชายเลย ก็สงสารคุณแม่โน๊ตเหมือนกัน แรกๆผมก็คงช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อม อาบน้ำ คอยปลุกคุณแม่มาให้นมลูก"

แล้วชื่อจริงชื่อว่าอะไร
"ยังไม่ได้ตั้งเลยครับ ผมคิดแค่ว่าให้คล้องกับน้องพอใจ เดี๋ยวชื่อจริงค่อยตั้งอีกที"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สามี “โน๊ต” ปลื้มได้ลูกสาว แย้มอีก 2 ปีจะมีลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook