เฉลยแล้ว!! ยิปโซ เสียบสาระแนแทน เปิ้ล นาคร

เฉลยแล้ว!! ยิปโซ เสียบสาระแนแทน เปิ้ล นาคร

เฉลยแล้ว!! ยิปโซ เสียบสาระแนแทน เปิ้ล นาคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันทำเซอร์ไพรส์!! ตล๊อดๆ ก็ใครจะไปคิดว่า 2เจ้าพ่อ candid "วิลลี่ แมคอินทอช" และ "หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" จะชักชวนมือใหม่วัยห่างกันเป็นโยชน์อย่างสาวหมวยมาดเซอร์ "ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์" มานั่งตำแหน่งพิธีกรร่วมขบวนการอำในรายการ "สาระแน" ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.25 น.ททบ.5 งานนี้เรียกว่าพลิกโผสุดๆ เพราะขนาดเจ้าตัวเองยังนึกไม่ถึงเลยจ้า

ยิปโซบอกว่า"ก่อนนี้ยิปโซก็เคยเป็นแขกรับเชิญ เคยโดนสาระแนแกล้ง แต่ไม่เคยคิดมาก่อนว่า พี่วิลลี่กับพี่หอยจะมาชวนเป็นพิธีกร คิดว่าเขาจะมาอำไปออกรายการอีกครั้ง พี่เขาก็บอกว่าชวนจริงๆนะ ยิปโซก็ตื่นเต้นสิ เพราะหนึ่งเลยสาระแนเป็นรายการที่แข็งแรง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากไม่งั้นคงไม่อยู่มาถึง 15 ปี และสองยิปโซเองแม้จะผ่านงานพิธีกรมาแล้วแต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นรายการที่อัพเดทเทรนด์วัยรุ่น ให้ข้อมูลไปตรง ๆ เลยจินตนาการภาพตัวเองในสาระแนไม่ออก ยังไม่รู้ว่าเราจะทำมันออกมาได้ดีมั้ย หรือเราจะไปหลอกใครเขาเนียนรึเปล่า เพราะเป็นคนเก็บความรู้สึกไม่เก่ง เลยอดไม่ได้ที่จะกดดัน"

"ยอมรับว่ามีความกลัวอยู่เยอะ กลัวหลุดขำ กลัวพี่เขาไม่สนุก อีกอย่างคือยิปโซว่ารายการนี้มันลงตัวอยู่แล้ว มันเต็มจนไม่รู้ว่าเราจะมาช่วยเติมอะไรตรงไหนให้มันดีกว่านี้ แต่พี่วิลลี่,พี่หอย บอกว่าไม่ต้องคิดมาก เขาอยากให้เราเป็นตัวของตัวเอง เป็นสไตล์ของเราเอง ให้ยิปโซทำใจให้สบายๆ สนุกกับการทำงาน ถ้าข้างในมีความสุขข้างนอกก็จะออกมาสนุก คนดูเค้ารู้สึกได้ ส่วนเรื่องแกล้งคนเราก็ไม่ต้องออกไปแกล้งมาก จะเน้นในสตูฯ มากกว่า เพราะถ้าเราออกไปคนเขาก็จะรู้ว่าเป็นสาระแน เรื่องมุกนี่ก็ยังต้องพัฒนาอีกเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องจังหวะ คงต้องฝึกไปเรื่อยๆ คิดว่าถ้าได้ทำงานด้วยกันซักพักน่าจะจับจุดได้ค่ะ ยิปโซก็ต้องขอบคุณพี่วิลลี่, พี่หอย และพี่เอมี่, พี่อ๊อฟ(M๓๙) ที่ให้โอกาสได้ลองทำงานแปลกๆใหม่ๆ ตลอด และก็ขอฝากผลงานพิธีกรรายการสาระแนไว้กับแฟนๆ อีกงานหนึ่งด้วย คิดว่าต่อไปเวลาที่นักแสดงท่านอื่นๆ เห็นยิปโซที่ไหนคงจะแอบมีหลอนกันบ้างว่าจะมาแกล้งอะไร ไม่ต้องกลัวนะคะ ยิปโซจะบอกล่วงหน้าค่ะ " (หัวเราะ)"

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฉลยแล้ว!! ยิปโซ เสียบสาระแนแทน เปิ้ล นาคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook