แม่ใจสลาย! ลูกสาวจมสระน้ำดับอนาถ 2 คน

แม่ใจสลาย! ลูกสาวจมสระน้ำดับอนาถ 2 คน

แม่ใจสลาย! ลูกสาวจมสระน้ำดับอนาถ 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร่ำไห้รับศพ 2 ลูกสาว วัย 7 กับ และ 9 ขวบ หลังพาไปเรียนว่ายน้ำ แต่จมสระน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ เรียกร้องเจ้าของสระรับผิดชอบ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 กันยายน ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ นางวิภาพร แสวงจรรยาสันติ อายุ 29 ปี พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางมารับศพด.ญ.สุภาพร แสวงจรรยาสันติ อายุ 9 ขวบ และด.ญ.สุชาดา แสวงจรรยาสันติ อายุ 7 ขวบ 2 พี่น้องที่เสียชีวิตจากเหตุจมน้ำ ภายในสระว่ายน้ำ บีบีเทรนนิ่ง ซอยโชคชัย4 แขวง-เขตลาดพร้าว ทางญาตินำส่งโรงพยาบาลเปาโล สยาม ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นางวิภาพร มารดาของเด็กทั้ง2 ราย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ในวันนี้ทางครอบครัวได้เดินทางมารับศพลูกสาวทั้ง 2โดยจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ศาลา 1 วัดพรหมวงศาราม ซอยเพิ่มสิน ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง เป็นเวลา 3 คืนก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจช่วงเย็นของวันที่ 3 ต.ค.นี้

นางวิภาพร เผยต่อว่า ขณะนี้ทางครอบครัวยังอยู่ในความโศกเศร้าที่สูญเสียลูกสาวไป อย่างไรก็ตามตนเองก็รู้สึกพลาดที่ประมาทที่ให้ลูกสาวไปเล่นน้ำตามลำพังแล้วทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนตัวแล้วก็ยังแปลกใจอยู่ว่าขณะก่อนเกิดเหตุบริเวณสระว่ายน้ำก็ยังมีคนเล่นน้ำกันอยู่ ซึ่งคาดว่ามีเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยแล้วทำไมไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องคดีขณะนี้ทางเจ้าหน้าตำรวจที่ก็ได้บอกกับตนว่าจะรับเรื่อง และเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตให้เร็วที่สุด ทั้งนี้ทางครอบครัวอยากจะให้ทางเจ้าของสระว่ายน้ำดังกล่าวออกมาความรับผิดชอบอะไรบ้าง เบื้องต้นผลการพิสูจน์ศพของทางนิติเวชฯรพ.ตำรวจ ออกมาว่า ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าสระดังกล่าวเปิดสอนว่ายน้ำให้กับเด็ก โดยในวันเกิดเหตุเด็กทั้ง 2 คน ก็มาเรียนตามว่ายน้ำตามปกติพร้อมกับมารดา ซึ่งเมื่อเรียนเสร็จลูกยังขอเล่นต่อ ซึ่งก็มีมารดานั่งเฝ้าอยู่ ต่อช่วงเกิดเหตุแม่ของเด็กได้ไปเข้าห้องน้ำพอดี เมื่อกลับออกมาจึงทราบว่าลูกจมน้ำไปแล้ว ดังนั้นคงต้องมีการเรียกเจ้าของสระมาสอบปากคำถึงระบบการรักษาความปลอดภัย เพราะทราบมาว่าสระแห่งนี้เคยมีเด็กถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook