นักเที่ยวดวลปืนหน้าผับอยุธยา กระสุนเจาะหัวสาวดับ

นักเที่ยวดวลปืนหน้าผับอยุธยา กระสุนเจาะหัวสาวดับ

นักเที่ยวดวลปืนหน้าผับอยุธยา กระสุนเจาะหัวสาวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 02.00 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันอยู่บริเวณสถานบันเทิงชื่อดัง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสถานบันเทิงเวียงจันทร์ พบกลุ่มนักเที่ยวกำลังหนีตายกันอย่างอลหม่าน เกิดเสียงปืนดวลยิงกันหลายครั้ง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ หลังจากเหตุระทึกสิ้นสุดลงพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้หญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 27-30 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตคาที่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย อาการสาหัสอีก 1 ราย

นอกจากนี้บริเวณจุดที่พบศพผู้เสียชีวิต ยังพบรถยนต์โตโยต้าวีออส สีดำ มีรอยกระสุนเข้าที่กระจกหน้ารถ 2 รู และพบปลอกกระสุน 9 มม.และ .38 ตกอยู่เป็นจำนวนมาก และมีรถยนต์ได้รับความเสียหายอีก 4 คัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสถานบันเทิงดังกล่าวมีการแสดงของศิลปินวง สวีทมัลเล็ต โดยมีนักเที่ยวจำนวนมากเข้าไปชมคอนเสิร์ต แต่ก่อนที่การแสดงจะจบลง เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในสถานบันเทิง ระหว่างนักเที่ยวกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานบันเทิง ทำให้ต้องเชิญนักเที่ยวกลุ่มที่มีปัญหาออกมาด้านนอก

ก่อนที่นักเที่ยวจะเดินกลับไปที่รถยนต์เพื่อหยิบอาวุธปืน และเปิดฉากยิงดวลปืนกันกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เป็นเวลานานกว่า 20 นาที ทำให้นักเที่ยวคนอื่นๆ พากันหาที่หลบบังกันจ้าละหวั่น เมื่อสิ้นเสียงปืนกลุ่มนักเที่ยวที่มีปัญหาจึงได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นการทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้กัน และเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าระบบไม่สามารถใช้งานได้อย่างน่าสงสัย เจ้าหน้าที่จึงได้นำพยานมาสอบปากคำ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและจะตรวจสอบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดเกินเวลาหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook