"แมร์-พลอย" โต้ทะเลาะกล่าวเหน็บบนเวทีครั้งก่อน แจงเพราะสนิทเลยแซวกันเล่น

"แมร์-พลอย" โต้ทะเลาะกล่าวเหน็บบนเวทีครั้งก่อน แจงเพราะสนิทเลยแซวกันเล่น

"แมร์-พลอย" โต้ทะเลาะกล่าวเหน็บบนเวทีครั้งก่อน แจงเพราะสนิทเลยแซวกันเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวอยู่พักหนึ่งระหว่าง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" และ "พลอย เฌอมาลย์" ที่คนคิดว่าผิดใจกัน เพราะเหน็บกันบนเวทีจากงาน "คาราบาว" ครั้งก่อน พอได้มาเจอทั้งคู่ในงาน "The Jourmey of 1st Anniversary" ที่ ชั้น M ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 แยก อโศก ซึ่งทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

แมร์: ก็อย่างที่แมร์บอกไปแล้ว ว่ามันไม่มีอะไรเลย เรากับพลอยก็รู้จักกันดี สนิทกัน เพราะฉะนั้นเวลาเราแซวกันถ้าคนไม่สนิทจะไม่กล้าแซวกัน บนเวทีก็จะรู้ว่ามันขำๆ นะ
พลอย: พี่แมร์บอกพลอยก่อนที่จะถามอีกว่าพี่จะถามคำถามนี้นะ มันก็เป็นมุขกัน พอพี่แมร์ถามก็เหมือนกับแหย่ๆ เราเล่น พลอยก็เลยเล่นมุขบ้าง กัดตัวเองไม่ใช่กัดพี่แมร์ ก็เลยบอกว่าถ้าได้เงินบ้างแล้วหนูจะไปผ่าหมาออกจากปากค่ะพี่ คือแบบขำๆ ไม่มีเจตนาอะไรเลยค่ะพี่ ตอนนี้หลายๆ คนก็เข้าใจผิด แต่จริงๆ ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ

จะบอกว่าเตี๊ยมกันมาใช่ไหม?
แมร์: คือมันเป็นคำถามที่ต้องถามดาราทุกคน ก่อนจะถามเราก็บอกแล้วว่าเราจะถาม แล้วช่วงนั้นเขามีกระทู้ฮ็อตของเขา ก็เลยแซวกัน มันก็คือถ้าไม่สนิทกันคนก็จะไม่กล้าพูดกล้าแซวกัน แล้วเรารู้สึกว่าพลอยเก่งนะ เพราะปัญหาเขาก็หนักและใหญ่ แต่เขาสามารถลุกขึ้นมาได้ แล้วก็อะไรที่มันทำให้เป็นเรื่องตลกได้ มันก็แสดงว่าเราก้าวผ่านเรื่องนั้นไปแล้ว

รู้สึกยังไงที่มีข่าวนี้ออกมา?
แมร์: เรานะงง เพราะมันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องมันไม่เป็นประเด็น ถ้าคนฟังอยู่ในงานก็จะรู้ว่าเรื่องขำๆ น้าแอ๊ดอยู่ข้างล่างก็ยังขำ มันเป็นเรื่องแซวกัน มันเป็นงานสนุกๆ นะ ก็เลยไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต
พลอย: ก็ตกใจค่ะ ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาอีกแล้ว(หัวเราะ) แบบเขาเข้าใจผิด ก็มีคนโทรมาถามว่ามีเรื่องอะไรกับพี่แมร์ให้ใจเย็นๆ เขาก็เป็นห่วงว่าทะเลาะกับพี่แมร์หรือเปล่า ก็บอกว่าเปล่าไม่มีอะไรเลย เราแซวกันเฉยๆ เขาก็บอกว่ามันแล้วแต่คนตีความจริงๆ ถ้าคนจะตีความให้มีเรื่องมันก็มีเรื่อง แต่ถ้าคนมองว่าเป็นเรื่องขำ ก็เป็นเรื่องขำ มันอยู่ที่คนมองแต่ว่าเราสองคนไม่มีอะไรชัวร์ค่ะ

ไม่ได้มีเคลียร์กันนอกรอบใช่ไหม?
แมร์: มันไม่มีอะไร คือเราก็เป็นคนตรงไปตรงมา พลอยก็เป็นคนแบบนั้น เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเก็บไปคิดเล็กคิดน้อย แล้วเราสนิทกันอยู่แล้ว
พลอย: คือเราอยู่ตรงนั้นเรามากับพี่แมร์ เรามองข่าวก็รู้ว่าข่าวมันจะมาแบบไหน มันไม่จำเป็นจะต้อง เอ้ยพี่แมร์ เดือดร้อนแล้ว มันไม่มีแบบนั้น คือสบายๆ เข้าใจกันค่ะ

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน?
แมร์: ใช่ และตอนนี้พี่ต้องการความช่วยเหลือของพลอยมาก อินสตาแกรมพี่โดนแฮ็คนะ แล้วมันก็เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนหน้าไปเลย
พลอย: จะให้หนูไปด่าใครหละค่ะ (หัวเราะ)
แมร์: ไม่ใช่ ไม่ใช่อย่างนั้น (หัวเราะ) หมายถึงช่วยบอกฟอลโล่ด้วยว่าพี่โดนแฮ็ค แล้วพี่จะกลับไปเล่นใหม่ใช้ชื่อเดิม แค่นั้นเองที่จะขอความช่วยเหลือ พี่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร น้องเกรซ กาญเกล้า ก็โทรมาว่าโดนเหมือนกัน พี่ก็ไม่รู้ว่าของพี่คือใคร พี่ก็ไม่รู้ว่าจะไปตามเอาที่ไหน แล้วก็ไม่รู้ว่าจะไปหาจากใครว่าเขาทำทำไม หรือทำเพื่ออะไร วันหนึ่งเปิดมามันเปิดชื่อตัวเองไม่ได้แล้ว แล้วก็เข้าไม่ได้แล้ว
พลอย: วันหนึ่งอาจจะเอาอินตาแกรมพี่แมร์ไปฝากร้าน บอกฝากร้านหน่อยนะคะ(หัวเราะ)
แมร์: แต่เขาเปลี่ยนชื่อพี่ไปเลย แล้วน้องแฟนคลับก็น่ารักมาก เอารูปมาทีละรูป พวกรูปที่หายไป แล้วก็ยังใช้ชื่อเดิม ก็เลยเริ่มเล่นใหม่ไปเลย ก็เลยต้องขอความช่วยเหลือจากพลอยนี่แหละ เพราะเขาเป็นคนที่มีคนตามมากที่สุด

พอจะเดาได้ไหมว่าใคร?
พลอย: ก็ไม่รู้นะ เป็นใครไม่รู้ แต่ไม่ดีนะคะทำแบบนี้
แมร์: ก็ไม่รู้ว่าทำไปทำไม แล้วทำเพื่ออะไร ก็ต้องปล่อยวางเพราะไม่รู้จะทำยังไงกับมัน
พลอย: เดี๋ยวประกาศให้แล้วกัน ใครที่ฟอลโล่พี่แมร์อยู่เปลี่ยนแล้วนะคะ ปัจจุบันโดนแฮ็ค
แมร์: โดนแฮ็คไปก็กลับมาฟอลโล่กันใหม่

อยากบอกอะไรคนแฮ็คไหม?
แมร์: ไม่รู้จะบอกใครนี่สิ ถ้ารู้จะได้บอกถูก ถ้าเป็นฝรั่งก็พูดกันยาวเลยอะ บทเรียนจากทางนี้คืออะไรมันคาดการณ์ไม่ได้ และทุกอย่างมันคือความไม่แน่นอน ก็ปล่อยวาง ช่างมัน อะไรมันเกิดขึ้นก็ช่างมันเถอะ เพราะไม่รู้จะทำยังไง เพราะจะไปแค้นก็ไม่รู้จะไปแค้นใคร

เห็นบอยปกณ์เคยบอกวิธีการบล็อกให้?
แมร์: พี่ก็บล็อกนะ คนบ้าๆ บอๆ เพี้ยนๆ พี่ก็บล็อก ตาบอย ปกรณ์บอกให้ไปแฮ็คคืน ทำยังไงหละ ฉันโดนแฮ็คมายังไม่รู้ว่าจะไปแฮ็คคืนยังไงเลยเนี่ย ไม่รู้ไอซีทีจะช่วยอะไรเราได้ไหม
พลอย: ช่วยได้ๆ ทำให้เป็นเรื่องสัมภาษณ์เยอะๆ เดี๋ยวเขาช่วยเอง
แมร์: ไอซีทีช่วยดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันโดนแฮ็คอินสตาแกรมค่ะ มันสำคัญ ดิฉันคิดถึงฟอลโล่ทุกคนค่ะ
พลอย: เรื่องนี้มันใหญ่กว่าเรื่องที่พลอยทะเลาะกับพี่กาละแมร์อีกนะคะ โดนแฮ็คอะค่ะ ต้องลงหน้าหนึ่งอะค่ะ มันเป็นเรื่องที่ไม่ไหวแล้วอะค่ะ คือต้องจัดการค่ะ
แมร์: ก็ไม่รู้ว่ากลับมาเล่นนี่จะโดนอีกไหม แต่น้องแฟนคลับเขาน่ารักค่ะ เขาใส่รูปเข้ามาทีละหนึ่งรูป จากเป็นพันๆ รูปอะค่ะ จนตอนนี้กลับมาเกือบหมดแล้วค่ะ แต่ว่ามันก็ไม่มีคอมเมนท์ ไม่มีไลค์ซึ่งก็ไม่เป็นไร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แมร์-พลอย" โต้ทะเลาะกล่าวเหน็บบนเวทีครั้งก่อน แจงเพราะสนิทเลยแซวกันเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook